Chúng ta

Thu cũ đổi mới, Galaxy Note20 Ultra tại FPT Shop giảm đến 10 triệu đồng

Thứ sáu, 9/10/2020 | 08:33 GMT+7

Khi tham gia chương trình ‘Thu cũ đổi mới’ tại FPT Shop trong tháng 10 này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu Galaxy Note20 Ultra/Ultra 5G với giá rẻ hơn đến 10 triệu đồng.

Bộ đôi Galaxy Note20 Ultra/Ultra 5G đang được bán tại FPT Shop với mức giá tốt, rẻ hơn đến 7 triệu đồng so với giá công bố của hãng. Theo đó, từ nay đến ngày 15/10, FPT Shop sẽ giảm 2 triệu đồng, giảm thêm 5 triệu đồng với mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy. Như vậy, Galaxy Note20 Ultra/Ultra 5G có giá đặc biệt lần lượt là 24,99 triệu và 27,99 triệu đồng.

Với mong muốn khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với chi phí tiết kiệm, FPT Shop đã tung ưu đãi “Thu cũ đổi mới”. Cụ thể, khách hàng có thể lên đời Galaxy Note20 Series từ điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ để được giảm thêm đến 3 triệu đồng. Như vậy, người dùng có thể tiết kiệm đến 10 triệu đồng.

5113104-cover-mo-hop-galaxy-No-5465-6307

Với những trang bị cao cấp, Note20 Ultra sẽ là bạn đồng hành đắc lực trong công việc và giải trí.

Không kém phần thiết thực, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh và hỗ trợ mua trả góp từ xa mà không cần đến cửa hàng. Hoặc cũng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng thông qua thẻ tín dụng.

Khi mua hàng tại FPT Shop, khách hàng còn được hưởng thêm những dịch vụ hỗ trợ để dễ dàng sở hữu món đồ công nghệ yêu thích cũng như an tâm sử dụng hơn. Ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống hơn 620 cửa hàng trên toàn quốc, người dùng có thể chọn mua online. FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi trong 60 phút.

Sản phẩm tại FPT Shop được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Người dùng cũng được hưởng chính sách "một đổi một" miễn phí trong 30 ngày với lỗi từ nhà sản xuất. Riêng phụ kiện sẽ được bảo hành "một đổi một" trong một năm.

Ngoài ra, những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất. Thủ tục trả góp tại FPT Shop rất đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh chỉ trong vòng 15 phút, có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng.

galaxy-note-20-co-gi-vuot-troi-1430-9868

Chọn lên đời Note20 Ultra trong tháng 10 tại FPT Shop, bạn có thể tiết kiệm đến 10 triệu đồng.

FPT Shop có nhiều hình thức trả góp như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng, với nhiều công ty tài chính và ngân hàng uy tín để lựa chọn. Ngoài ra, khi chọn mua trả góp hầu hết sản phẩm tại FPT Shop, khách hàng vẫn nhận đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể chọn mua Galaxy Note20 Series trực tiếp tại hơn 620 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt online tại đây để được giao hàng tận nơi miễn phí. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại các cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> FPT Shop gia nhập cuộc chơi sửa chữa laptop, di động

Trân Trân

Ý kiến

()