Chúng ta

FPT Shop mở cuộc thi khơi dậy tinh thần sáng tạo của nhân viên

Thứ ba, 6/10/2020 | 16:30 GMT+7

Nhà Bán lẻ lần đầu tổ chức cuộc thi ảnh và video thể hiện nét sạch đẹp của không gian FPT Shop, tôn vinh óc sáng tạo, tình yêu lao động, tình đồng nghiệp và niềm tự hào về công ty.

Với mỗi người FPT Shop, cửa hàng như ngôi nhà thứ hai, nơi họ dành phần lớn thời gian trong ngày để làm việc, tiếp đón khách hàng, giao lưu cùng đồng nghiệp. Để đồng hành, cổ vũ các cán bộ nhân viên FPT Shop dọn dẹp và giữ gìn sạch sẽ ngôi nhà thứ hai của mình, FPT Retail tổ chức cuộc thi online mang tên “Shop sạch số tăng”. Với hai cách thể hiện ý tưởng là ảnh và video ngắn trên nền tảng Tiktok, cuộc thi hứa hẹn diễn ra sinh động và có sức lan tỏa mạnh mẽ, khơi nguồn động lực sáng tạo, cũng như khuyến khích mỗi thành viên FPT Retail thể hiện phong cách riêng. 

Đây là lần đầu tiên nhà Bán lẻ mở ra một cuộc thi đồng hành dành riêng cho CNBV khối cửa hàng. Thông qua "Shop sạch số tăng", BTC cũng mong muốn tạo ra sân chơi mang tính giải trí đan xen trong chiến dịch “Làm việc bằng 2 thời chuyển 10” của FPT nói chung và FPT Retail nói riêng.

rsz-frt2-2042-1601890603.jpg

Cuộc thi với tổng giải thưởng lên đến 8.500 gold nhận được sự hưởng ứng và đón chờ từ CBNV FPT Retail. Ảnh dự thi

Ảnh và video dự thi cần làm nổi bật nét đẹp từ sự sạch sẽ, ngăn nắp từ mặt tiền cửa hàng tới không gian bên trong, đồng thời thể hiện tính sáng tạo, cá tính, sự chuyên nghiệp của tập thể CBNV thông qua cách bài trí, sắp xếp nơi làm việc, khu vực trưng bày sản phẩm… Từ đó toát lên tình yêu lao động, tình đồng nghiệp, niềm tự hào về công ty. Các đội dự thi theo tập thể cửa hàng, bài dự của mỗi đội được tổng hợp thành một album. Album thể hiện đa dạng góc máy và không gian cửa hàng sẽ được đánh giá cao và thêm điểm ấn tượng.

“Đối với khối cửa hàng, việc tạo ấn tượng ban đầu đối với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Ngoài sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, cửa hàng sạch đẹp chính là một trong những bí kíp khiến khách hàng hài lòng”, đại diện ban tổ chức chia sẻ. Bởi lẽ đó, “Shop sạch số tăng” như một lời nhắc nhở khối cửa hàng luôn ý thức giữ gìn vệ sinh để không gian sạch đẹp. Không chỉ vậy, cuộc thi cũng được kỳ vọng tạo ra năng lượng tích cực và thu hút khách hàng đến với FPT Shop nhiều hơn.

Cuộc thi sẽ kéo dài trong suốt tháng 10 với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đội thi nào gửi bài dự thi càng sớm sẽ càng có lợi thế về thời gian kêu gọi bình chọn. Các album dự thi sẽ được giới thiệu trên fanpage Facebook “Nhịp sống FRT” và trên trang Workplace của FPT Retail.

Hoa Hạ

Ý kiến

()