Chúng ta

FPT Shop gia nhập cuộc chơi sửa chữa laptop, di động

Thứ tư, 30/9/2020 | 11:57 GMT+7

FPT Shop vừa mở hai trung tâm sửa chữa điện thoại và laptop ở TP HCM, trở thành chuỗi đầu tiên trong top các nhà bán lẻ lớn tham gia vào lĩnh vực này.

Trung tâm sửa chữa đầu tiên được đặt tại FPT Shop 1215 đường 3/2 (phường 6, quận 11, TP HCM), hoạt động trong khung giờ từ 8h30 - 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. FPT Shop cho biết mô hình sửa chữa được chuỗi này hợp tác với đối tác, sửa chữa các sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành. Một số cửa hàng thử nghiệm sẽ tiếp tục được mở ở Hà Nội và TP HCM thời gian tới.

ong-lon-ban-le-nhay-vao-sua-ch-5794-7257

Trung tâm sửa chữa đầu tiên của FPT Shop ở TP HCM.

Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng. Đến với trung tâm, khách hàng sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình sửa chữa một thiết bị khoảng 30 phút. Khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV. Các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và khách hàng có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.

TTSC-17-6673-1601439770.jpg

Thời gian sửa chữa một thiết bị trung bình khoảng 30 phút.

FPT Shop chọn lọc linh kiện khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa. Mức giá cho các dịch vụ tại Trung tâm cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu khách hàng. Thay mặt kính điện thoại có giá từ 220.000 đồng - 1,265 triệu đồng, thay pin điện thoại có giá từ 220.000 đồng - 1,1 triệu đồng.

Ngoài ra, FPT Shop có chế độ bảo hành dành riêng cho các linh kiện được thay thế tại đây. Pin sẽ được bảo hành trong 12 tháng và các linh kiện khác là 6 tháng. Khách hàng có thể liên hệ hotline miễn phí cước 18006601 để được giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa.

>> Hợp tác Đinh Tiến Đạt, FPT Shop trình làng rap về đồng hồ

Sơn Thạnh 

Ý kiến

()