Chúng ta

Thi đua kinh doanh quý II: ‘Hattrick’ giải thưởng giúp FPT Software lần đầu chiếm đỉnh bảng

Thứ hai, 15/7/2024 | 14:44 GMT+7

Với ba giải thưởng giành được trong quý vừa qua, FPT Software đã lần đầu vượt qua FPT Retail để giành vị trí dẫn đầu. Nửa trên bảng xếp hạng cũng có sự thay đổi lớn khi FPT IS chính thức chiếm vị trí thứ ba, đẩy khối Giáo dục ra khỏi Top 3.

Sáng 15/7, tại buổi họp giao ban cấp Tập đoàn, kết quả chương trình thi đua Lợi - Suất - Đổi quý II đã chính thức được công bố. 

-3121-1721029426.jpg

FPT Software là đơn vị gặt hái được nhiều giải thưởng nhất với giải Nhất thi đua Lợi - Suất - Đổi quý II, giải CoTs (chương trình trọng điểm) xuất sắc dành cho chương trình “Cinex” và giải CoTs tiêu biểu dành cho chương trình “Automotive”. Đáng chú ý, cả “Cinex” và “Automotive” đều đã giành giải thưởng CoTs tiêu biểu quý I, qua đó cho thấy "phong độ" ổn định của đơn vị.

-4547-1721029426.jpg

Anh Nguyễn Thế Phương - Phó TGĐ Tập đoàn trao giải Nhất thi đua Lợi - Suất - Đổi quý II cho FPT Software.

-7878-1721029426.jpg

Chị Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software nhận giải thưởng CoTs xuất sắc quý II

Chị Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch nhà Phần mềm cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi FPT Software tiếp tục duy trì tốc độ làm việc, tăng trưởng để đạt được kết quả kinh doanh quý II, cũng như nửa đầu năm 2024 rất tốt. Hy vọng đây sẽ là động lực để đơn vị cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong quý tiếp theo. Với mỗi người FPT Software, chúng ta cần tinh thần làm việc và chơi hết mình để tạo đà cho công việc, ‘work-life balance’ thật tốt”.

-2894-1721029426.jpg

Anh Nguyễn Đức Kính (trái) - TGĐ FPT Automotive (thuộc FPT Software) - nhận giải thưởng CoTs tiêu biểu quý II từ GĐ Nhân sự FPT Chu Quang Huy.

Với FPT IS, đơn vị tiếp đà thăng tiến trên BXH khi giành một giải thưởng CoTs tiêu biểu quý II với chương trình “Global FIS”. Trước đó, trong quý I, FPT IS cũng đã giành một giải thưởng CoTs tiêu biểu với chương trình “Made by FIS”.

-1577-1721029426.jpg

Anh Chu Khánh Hòa - Giám đốc Khối Toàn cầu FPT IS nhận giải thưởng CoTs tiêu biểu quý II.

Ở hạng mục thi đua kinh doanh tháng, Synnex FPT là đơn vị duy nhất giành được giải thưởng Kinh doanh tháng 6. Đây là nỗ lực rất lớn của nhà Phân phối trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn nhiều biến động, sức mua của thị trường giảm sút. Qua đó, đơn vị này tiệm cận vị trí thứ 6 của FPT Online trên BXH tổng.

-8719-1721029427.jpg

Ngoài gold thưởng, đơn vị giành giải thi đua Lợi - Suất - Đổi quý và đơn vị giành giải thưởng chương trình trọng điểm xuất sắc/tiêu biếu quý còn được nhận kỷ niệm chương của chương trình thi đua.

Với sự biến động lớn trong top 3 BXH thi đua Lợi - Suất - Đổi 2024, cuộc đua giữa các đơn vị trong quý III và 6 tháng cuối năm hứa hẹn sẽ còn quyết liệt hơn nữa. Đặc biệt, với các đơn vị nằm ở nửa cuối BXH như FPT Telecom chưa tích lũy được điểm số nào, chặng đường thử thách phía trước sẽ còn rất chông gai để cải thiện vị trí.

Khánh Hưng

Ý kiến

()