Chúng ta

Tặng gói Foxy 3 tháng cho khách hàng đăng ký Truyền hình FPT

Thứ tư, 3/6/2020 | 17:24 GMT+7

Khách hàng khi đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT trong tháng 6 sẽ được tặng 3 tháng sử dụng gói Foxy.

Với mong muốn mang tăng thêm trải nghiệp dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng, đăng ký Truyền hình FPT, đơn vị đưa ra nhiều gói quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, Truyền hình FPT quyết định tung ra quà tặng 3 tháng sử dụng Foxy cho khách hàng mới. Theo đó, chương trình dành cho khách hàng lần đầu tiên đăng ký hoặc đang sử dụng mạng Internet có nhu cầu trải nghiệm thêm.

640-TH-FPT-6634-1591160164.jpg

Chương trình áp dụng cho khách hàng mới của Truyền hình FPT. Ảnh: Truyền hình FPT.

Chương trình áp dụng từ ngày 1/6 tới 30/6. Với ưu đãi gói Foxy 2, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ Truyền hình trên 2 thiết bị khác nhau.

Foxy là ứng dụng di động hỗ trợ khách hàng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại thông minh smartphone và máy tính bảng. Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể xem Truyền hình FPT qua màn hình TV thì ứng dụng Foxy đã giải bài toán đó triệt để. Khán giả có thể xem các chương trình yêu thích ở bất kỳ nơi đâu mà không bị gián đoạn trải nghiệm.

Bên cạnh đó, để mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, đơn vị tặng 1.800 vé xem phim rạp miễn phí. Chương trình đặc biệt dành riêng cho các CBNV FPT áp dụng cho các phim trả phí trên Truyền hình FPT. Theo đó, các bộ phim chiếu rạp từng làm điên đảo phòng vé một thời như Thử thách thần Chết 2, Nữ hoàng băng giá 2, Mật vụ giải cứu… sẽ có giá 0 đồng.

E-voucher được sử dụng khi xem phim có phí trong mục Phim truyện. Cụ thể, khách hàng sử dụng mã XEMLAYEU9 có thời hạn sử dụng từ 22/5 - 3/6; mã XEMLAYEU19 có thời hạn sử dụng từ 26/5 - 3/6; mã XEMLAYEU29 có thời hạn sử dụng từ 29/5 - 3/6.

Trước đó, Truyền hình FPT tặng 20.000 tài khoản Foxy miễn phí cho khán giả để thưởng thức chương trình Music Home tháng 5.

Hà Trần

Ý kiến

()