Chúng ta

Hòa Minzy và Erik live 12 bản hit V-pop tại sân khấu Music Home

Chủ nhật, 31/5/2020 | 10:45 GMT+7

Tối 29/5, Hoà Minzy và Erik đã cùng nhau xuất hiện tại ‘Music Home’ - chuỗi chương trình buổi diễn trực tiếp của ban nhạc Anh Em trong không gian studio, được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của Truyền hình FPT.

Trong suốt hơn một giờ diễn ra chương trình và phát sóng trên nền tảng Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy, cặp đôi Hoà Minzy - Erik đã mang đến bữa tiệc âm nhạc gồm 12 ca khúc và khiến người nghe phải đắm chìm trong hàng loạt bản hit được cả hai mang tới. Mở đầu chương trình, Hoà Minzy và Erik đã cùng nhau mang đến ca khúc "Sau tất cả" - sản phẩm đầu tiên làm nên tên tuổi của Erik.

Dù từng thể hiện với nhau nhiều lần ca khúc này nhưng đây là lần đầu tiên Hoà Minzy và Erik cùng biểu diễn một cách chuyên nghiệp trước hàng ngàn khán giả. Với sự ăn ý trong âm nhạc, không khó để hai chị em Hoa dâm bụt tung hứng mang đến một phiên bản rất khác. Hoà Minzy không giấu được sự hào hứng khi được thể hiện những ca khúc của mình bằng chính sự đệm đàn từ band nhạc Anh Em.

batchdsc9144-15907698539501166-8616-9561

Hòa Minzy và Erik song ca trong chương trình Music Home.

Chàng trai của gia đình “hoa dâm bụt” đã chiêu đãi khán giả những bản hit đã làm nên tên tuổi của anh từ ngày đầu bước chân vào con đường ca hát, mở đầu với “Lạc nhau có phải muôn đời”. Khán giả Music Home đã có lần hiếm hoi được thưởng thức trọn vẹn nhạc phẩm bằng chất giọng thật đầy quyến rũ của Erik kết hợp cùng tiếng kèn saxophone do nghệ sĩ Hồng Kiên thể hiện.

“Dù đã quá quen với bài hát này ở nhiều chương trình đi diễn, nhưng qua bản phối hoàn toàn mới của các chú trong ban nhạc Anh Em, con càng cảm thấy yêu ca khúc này hơn nữa”, chàng ca sĩ đất Hà thành chia sẻ sau khi kết thúc bài hát. Erik cũng hy vọng khán giả sẽ ủng hộ anh nhiều hơn nữa trong những dự án tiếp theo.

Gắn liền tên tuổi cùng danh xưng “gia đình hoa dâm bụt”, Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc là bộ ba ca sĩ hiếm hoi của Việt Nam được nhiều người biết đến nhờ sự gắn bó cả trong lẫn ngoài sân khấu. Tuy nhiên, Music Home cũng là dịp hiếm hoi mà hai chị em của gia đình Hoa dâm bụt có cơ hội được đứng trên sân khấu cùng nhau bởi khán giả thường thấy màn kết hợp của Erik - Đức Phúc hay Hoà Minzy - Đức Phúc.

3-1277-1590893469.jpg

Erik thể hiện bản hit 'Hơn cả yêu' của Đức Phúc.

Dù Erik “đóng vai” Đức Phúc để trình bày bài hit “Hơn cả yêu”, nhưng khi được hỏi rằng ai hát hay hơn, Hoà Minzy đã trả lời hài hước: "Ở tại đây thì em muốn nói là Đức Phúc hát hay hơn vì nếu nói Erik hát hay hơn thì lát về kiểu gì cũng có chuyện (cười)". 

Bên cạnh những bài hát, nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” cũng được bộ đôi chia sẻ với khán giả. Khi được hỏi về tình trạng “hôn nhân gia đình” của Erik, Hòa Minzy thừa nhận “em trai” là người rất đào hoa nhưng anh chàng vẫn đang ế vì mải tập trung phát triển sự nghiệp.

Một trong số những ca khúc mà khán giả mong chờ Erik thể hiện là sản phẩm mới nhất vừa được anh ra mắt - "Em không sai chúng ta sai". Anh chàng cũng rất hào hứng bởi “tôi luôn cố gắng luyện tập để có thể mang đến bản live hay nhất khi biểu diễn trên sân khấu”. Và trong chương trình, Erik đã không để khán giả phải thất vọng khi đã đẩy trọn cảm xúc mà anh chất chứa vào trong ca khúc.

Hoa-JPG-1816-1590893469.jpg

Hai ca sĩ cùng chia sẻ nhiều câu chuyện với khán giả Music Home.

Khán giả Music Home tiếp tục bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn khi Erik quyết định cùng Hòa Minzy live song ca lần đầu tiên ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Với phiên bản này, Erik đã "thay" Mr. Siro để có thể kết hợp cũng như mang đến sự tự tin nhất cho cô chị của mình. Tuy nhiên, với việc hát live liên tiếp 12 bài trong chương trình đã khiến Hoà Minzy và Erik chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn song ca đặc biệt này.

Thế nhưng, khán giả Music Home lại có phản ứng hoàn toàn ngược lại. Ở phần bình luận, không ít người hâm mộ đã dành lời có cánh cho sự thể hiện của Hoà Minzy và Erik. Dù phải diễn live liên tục trong gần 1 tiếng rưỡi đồng hồ nhưng cả hai vẫn cố gắng hết sức để mang đến chương trình chất lượng và chỉn chu nhất. Cũng có một số ý kiến thừa nhận "Không thể cùng nhau suốt kiếp" là một ca khúc vô cùng khó hát nên để thể hiện bản live như những gì khán giả được thưởng thức đã là một thành công không hề nhỏ của cả Hoà Minzy và Erik.

batchdsc9164-15907698539421324-2694-6688

Erik lần đầu cùng Hòa Minzy biểu diễn bản hit 'Ghen Cô Vy'.

Vì cả "Em không sai, chúng ta sai" của Erik và "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy đều lên top trending và bị "hạ gục" bởi ca khúc "Em bỏ hút thuốc chưa" (Bích Phương ft. traitimtrongvang), nên cả hai quyết định lần đầu tiên cover ca khúc này để khán giả biết rằng, top trending của Việt Nam có những ca khúc hay và chất lượng như thế nào. Dù có chút quên lời vì thời gian chuẩn bị gấp rút nhưng cả Hoà Minzy và Erik đều thể hiện vô cùng xuất sắc trên bản phối mới lạ từ band nhạc Anh Em.

Cuối chương trình, Erik và Hoà Minzy đã cùng nhau trình diễn "Ghen Cô Vy" - ca khúc do Erik và Min thể hiện đã vang xa ra tầm quốc tế. Trong phần kết hợp này, cô nàng Hoà Minzy đã có màn "bè phối" vừa lạ vừa khiến khán giả bật cười. Với bài hát này, cặp đôi chị em “nhà hoa dâm bụt” muốn truyền tải thông điệp rằng dịch bệnh chưa kết thúc và mỗi cá nhân trong bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn phải giữ ý thức bảo đảm sức khoẻ bản thân lẫn những người xung quanh. 

Foxy là ứng dụng di động hỗ trợ khách hàng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Để đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh đúng nghĩa rạp hát tại gia, Music Home được phát sóng tại mục Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT.

Các khán giả chưa là khách hàng của Truyền hình FPT có thể theo dõi lại Music Home trên ứng dụng di động Foxy theo cách sau.

Bước 1:Tải ứng dụng di động Foxy tại: http://bit.ly/qr4foxy

Bước 2: Mở ứng dụng, vào Trải nghiệm

Bước 3: Nhập số điện thoại - Nhập mã OTP

Bước 4: Chọn chương trình Music Home và thưởng thức

Hoặc vào kênh youtube của Music Home để xem lại chương trình: https://bit.ly/2Shy6la

>>  Truyền hình FPT tặng 20.000 tài khoản Foxy miễn phí

Trân Trân

Ý kiến

()