Chúng ta

Synnex FPT phân phối Fitbit Charge 3 tại Việt Nam, giá từ 3,799 triệu đồng

Thứ ba, 4/12/2018 | 16:34 GMT+7

Thế hệ tiếp theo của vòng đeo tay thông minh Fitbit vừa được đơn vị Phân phối nhà F chính thức ra mắt ở Việt Nam vào sáng ngày 4/12 tại TP HCM.

Charge 3 - thế hệ mới thuộc dòng Charge bán chạy nhất của Fitbit, được thiết kế chống nước cao cấp với màn hình cảm ứng lớn, hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao tiên tiến nhất. Tất cả được “đóng gói” trong một thiết bị đeo nhỏ gọn nhưng thông minh nhất của Fitbit với thời lượng pin đến 7 ngày.

Charge 3 mới được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, đặc biệt thiết bị sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ và màn hình cường lực Corning® Gorilla® Glass 3, vừa giúp cho thiết kế mỏng, hiện đại hơn vừa mang đến độ bền bỉ, tăng khả năng chống chịu khi va đập. Sản phẩm có màn hình cảm ứng to hơn, hiển thị sắc nét và cho độ sáng hơn so với người tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm trực quan với khả năng truy cập dễ dàng vào các thông tin quan trọng nhất của bạn.

VIN-61601-5447-1543913124.jpg

Những mẫu vòng đeo tay Fitbit Charge 3.

Charge 3 có hơn 15 chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu được đặt ra, theo dõi bơi lội, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe trên thiết bị, theo dõi sức khỏe phụ nữ, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ, các thông tin chi tiết về giấc ngủ… Fitbit Charge 3 còn được nhà sản xuất tích hợp cảm biến giúp theo dõi nồng độ Oxi trong máu, cảm biến đo nhịp tim, giúp theo dõi sát sao những dấu hiệu bất thường về sức khỏe chủ nhân thiết bị. Ngoài ra, chiếc vòng tay thông minh này có thể kết nối và nhận các thông báo từ điện thoại thông minh, trả lời nhanh trên Android (sắp có).

Ông James Park, đồng sáng lập và CEO của Fitbit, cho biết: “Chúng tôi đã và đang nhận những phản hồi vô cùng tích cực đi kèm những đơn hàng đặt trước số lượng lớn cho thiết bị Charge 3, thậm chí còn vượt mặt cả dòng Versa trong 6 tuần đầu tiên, tiếp tục khẳng định mức độ ảnh hưởng của dòng Charge – một thiết bị đã thành công qua nhiều thế hệ trong đại gia đình Fitbit”.

Cũng theo đại diện nhà sản xuất, Charge 3 mang đến cho người dùng một thiết bị có kiểu dáng đẹp, được thiết kế hướng đến những người mong muốn có được thiết bị theo dõi sức khỏe, hỗ trợ các bài thể dục nâng cao cùng các tính năng thông minh được tích hợp để giúp họ luôn giữ kết nối với công việc và cuộc sống.

Fitbit Charge 3 hiện đã có sẵn tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc. Mức giá tham khảo được công bố bởi nhà phân phối Synnex FPT lần lượt như sau: Fitbit Charge 3 Graphite/Black: 3,799 triệu đồng; Fitbit Charge 3 RoseGold/Blue Grey: 3,799 triệu đồng; Fitbit Charge 3 Graphite/White SC: 4,399 triệu đồng.

Fitbit là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ về dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh được ra đời vào năm 2007 và có trụ sở tại San Francisco. Đến nay, Fitbit đã có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới như Mỹ, HongKong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…Đây cũng là thương hiệu được biết với nhiều giải thưởng về công nghệ và chăm sóc sức khỏe như top thương hiệu công nghệ TechCrunch50 2008, top sản phẩm công nghệ về chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại CES 2009. Đáng kể nhất, năm 2015, Fitbit trở thành thương hiệu dẫn đầu bảng trên thị trường về thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe toàn cầu, chiếm hơn 1/4 doanh số.

Tháng 5 vừa qua, Fitbit đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với đối tác nhập khẩu và phân phối là Synnex FPT.

Synnex FPT (tiền thân là FPT Trading), là thành viên thuộc Tập đoàn FPT, có mạng lưới phân phối lớn nhất tại Việt Nam, với hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Synnex FPT là đối tác phân phối của hơn 40 hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Acer, Afox, AOC, Apple, Asus, Asrock, Cisco, Dell, DLink, Fitbit, Garmin, Genius, HP, Intel, IBM, Kingston, Lenovo, Microsoft, MSI, Nokia, Samsung, Toshiba, TP-Link, Veritas... và một số hãng lớn khác.

>>  Synnex FPT ra mắt 'siêu phẩm' Garmin siêu bền chuẩn quân đội Mỹ

Trần Vũ

Ý kiến

()