Chúng ta

Synnex FPT ra mắt 'siêu phẩm' Garmin siêu bền chuẩn quân đội Mỹ

Thứ tư, 14/11/2018 | 17:24 GMT+7

Nhà sản xuất Garmin cùng Synnex FPT vừa chính thức trình làng mẫu đồng hồ thông minh mới có tên gọi Garmin Instinct, với thiết kế đặc biệt là đạt độ bền cực cao theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Mỹ.

Sáng 14/11, buổi lễ làng nghề mới nhất của Garmin đã được tổ chức tại Poc Poc Garden (quận 3, TP HCM). Do Garmin Instinct là dòng sản phẩm đầu tiên được Garmin xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Mỹ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước ở độ sâu tối đa 100 mét nên thay vì dùng người mẫu nữ giới thiệu, Synnex FPT đã mời dàn mẫu trong trang phục phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt để giới thiệu siêu phẩm.

Trong sự kiện ra mắt, Garmin cho biết đã được đông đá 3 chiếc Bản năng trong hai ngày, sau đó bung ra, thiết bị vẫn hoạt động bình thường. Được đặt trong nước đá 24 giờ, Garmin Instinct vẫn chạy tốt.

1-4178-1542190336.jpg

Bản Garmin đã được thử thách trong nước đá.

Đây được xem là màn ra mắt gây sốc đầy ấn tượng của thương hiệu đồng hồ thông minh này. Chiêu thức “đóng băng” làm nhiều người liên hệ đến “thử thách dội nước đá” - Ice Bucket Challenge, trào lưu rất thịnh hành vào năm 2014 trên thế giới. Đây là cách mà Garmin muốn chứng minh với người dùng về những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này.

Theo ông Dan Bartel, Phó chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của Garmin, cho biết, sự ra đời của Instinct mang đến một bước phát triển mới cho thế hệ đồng hồ thông minh GPS. Tất cả mong muốn về một chiếc đồng hồ thông minh có độ bền cao, tích hợp những tính năng cần thiết sẽ được “đóng gói” vào Instinct- với một mức giá hợp lí nhất dành cho tất cả mọi người. Trên tất cả, Instinct sẽ là người bạn hoàn hảo nhất dành cho những người yêu thích các hoạt động thể thao hay phiêu lưu ngoài trời, luôn sẵn sàng để “chế ngự” mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường, thậm chí là khi va chạm.

2-4231-1542190336.jpg

Ba chàng trai trong bộ quân phục cho thấy tính năng như một "chiến binh" của dòng Garmin mới.

Instinct ra đời dựa trên những mong muốn của Garmin về một “chiến binh” bất khả chiến bại trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Theo đó, Instinct được xây adựng theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ (MIL-STD-810G) cho khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước tốt (độ sâu lên đến 100 mét).

Mặt đồng hồ được thiết kế với kính cường lực hóa học có độ bền cao, chống trầy xước và cũng dễ dàng xem dưới điều kiện ánh sáng chiếu trực tiếp. Thêm vào đó, thiết kế dây đeo silicone cao cấp, dễ dàng tháo rời để bảo vệ hoặc thay đổi dây đeo.

Instinct có thời lượng pin ấn tượng, có thể sử dụng liên tục đến 14 ngày ở chế độ thông minh, tối đa 14 giờ ở chế độ GPS và 35 giờ ở chế độ tiết kiệm pin UltraTrac. Garmin Instinct hiện đã có sẵn màu Graphite, Tundra và Flame Red với giá tham khảo là 7,49 triệu đồng qua các đại lý của nhà phân phối Synnex FPT trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết tham khảo website http://phanphoi.fpt.com.vn/ hoặc Facebook: https://www.facebook.com/sanphamsofpt/.

>>  Synnex FPT ra mắt ‘siêu phẩm’ Garmin Fenix 5 Plus series nâng cấp

Ngày 21/3/2017, FPT Trading đã trở thành nhà phân phối chính thức của Garmin và được ủy quyền bảo hành các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng này tại thị trường Việt Nam. 

Garmin International Inc. là một công ty thành viên của Garmin Ltd. (Nasdaq: GRMN), được thành lập tại Thụy Sĩ với các công ty con tại Mỹ, Đài Loan, Anh. Các sản phẩm của Garmin có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Đầu năm 1, Garmin thành lập khu vực văn phòng tại Singapore để quản lý hoạt động kinh doanh đang phát triển tại thị trường Đông Nam Á và Nam Á. To this, this brand is already in the country as: Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam. 

Trần Vũ

Ảnh: BTC 

Ý kiến

()