Chúng ta

Synnex FPT ra mắt ‘siêu phẩm’ Garmin Fenix 5 Plus series nâng cấp

Thứ sáu, 3/8/2018 | 11:05 GMT+7

Với vai trò phân phối, Synnex FPT đã trình làng series mới nhất của dòng sản phẩm thiết bị thông minh Garmin với nhiều chức năng tiên tiến.

Cuối tháng 7, hãng thiết bị đeo thông minh nổi tiếng thế giới Garmin chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm cao cấp mới nhất có tích hợp thêm tính năng phát nhạc hiện đại, bao gồm Fenix 5 Plus series và Vívoactive 3 Music. Synnex FPT là đơn vị trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm này với mức giá từ 7,59 đến 27,99 triệu đồng.

Fenix 5 Plus series có sự phát triển về ngoại hình mạnh mẽ, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pluse Ox Acclimation thông minh, một cảm biến mới trong việc đo lường độ bảo hòa oxy trong máu, giúp người dùng xác định được mức giới hạn chịu đựng độ cao của cơ thể và hỗ trợ theo dõi bộ môn leo núi.

DSC09717-Copy-JPG-2894-1533214198.jpg

Dòng sản phẩm Garmin Felix 5 Plus Series.

Ông Engelhard Al Sundoro, Giám đốc điều hành Garmin khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: "Các tính năng được tích hợp trong dòng Plus mới dựa trên những nghiên cứu về các mong muốn và nhu cầu của người dùng trong quá trình luyện tập. Việc này sẽ giúp cắt giảm sự phụ thuộc của người dùng vào điện thoại thông minh và ví tiền, để quá trình tập luyện được diễn ra hiệu quả và trọn vẹn hơn".

Fenix 5 Plus series là dòng sản phẩm sở hữu thời lượng pin ấn tượng nhất của Garmin. Cụ thể, Fenix 5X Plus có thể có thời lượng pin cao nhất với tối đa 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Tiếp đến là Fenix 5 Plus có thể có thời lượng pin tối đa 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 7 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Cuối cùng là “em út” Fenix 5S Plus có thời lượng pin hoạt động trong 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 10 giờ ở chế độ GPS và 4 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc.

Garmin-7-of-26-8768-1533214198.jpg

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Gamin Fenix.

Cũng trong sự kiện, Garmin cũng công bố Vivoactive 3 Music, thiết bị hỗ trợ đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và kết hợp với tính năng phát nhạc qua bluetooth. Thiết bị cũng có khả năng lưu trữ đến hơn 500 bài hát và tải nhạc trực tiép từ máy tính. Ở chế độ bình thường, Vivoactive 3 Music có thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 5 giờ ở chế độ GPS với phảt nhạc.

Theo anh Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc phụ trách đối tác của Synnex FPT, công ty vinh dự được hợp tác và trở thành nhà phân phối cho các dòng sản phẩm thiết bị thông minh của Garmin tại Việt Nam. Với việc ra mắt những dòng sản phẩm mới này, hy vọng trong tương lai việc hợp tác giữa Synnex FPT và Garmin sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa.

DSC09858-JPG-9962-1533214198.jpg

Anh Phạm Mạnh Hưng nói về triển vọng hợp tác giữa Synnex  FPT và Garmin.

Trong buổi ra mắt, Synnex FPT cũng thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua các sản phẩm tích hợp tính năng phát nhạc của Garmin. Theo đó, khách hàng khi mua Forerunner 645 Music, Fenix 5/5s/5X Plus sẽ được tặng ngay một tai nghe không dây Jabra trị giá 2,6 triệu đồng.

Đối với dòng sản phẩm Vivoactive 3 Music, khách hàng sẽ được tặng một túi thể thao thời trang trị giá 140.000 đồng. Chương trình kéo dài đến hết 30/9 và có thể kết thúc sớm hơn trong trường hợp hết quà.

>> Garmin tung thêm đồng hồ thông minh đa dụng và thời trang  

Trần Vũ

Ý kiến

()