Chúng ta

Synnex FPT phân phối chính hãng đồng hồ thông minh R1S từ Singapore

Thứ sáu, 24/6/2022 | 15:57 GMT+7

myFirst Fone R1s cung cấp một giải pháp thay thế an toàn và tiết kiệm cho điện thoại thông minh dành cho trẻ nhỏ, được bổ sung các tính năng về sức khỏe và kết nối.

myFirst, thương hiệu công nghệ dành cho trẻ em có trụ sở tại Singapore, hôm nay (ngày 24/6) đã công bố phiên bản mới nhất của dòng Smartwatch Phones, myFirst Fone R1s. Được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ trong thời đại thiết bị thông minh được sử dụng phổ biến, R1s được trang bị kết nối 4G LTE để nhắn tin, gọi thoại và video cho gia đình và bạn bè dưới sự giám sát của cha mẹ. myFirst Fone R1s sẽ có giá bán lẻ là 3.990.000 đồng.

Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ được ủy quyền như Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, An Tiến, Techzone, DigiWorld,…

4-1656060427-1132-1656060571.jpg

Thương hiệu công nghệ cho trẻ em đến từ Singapore myFirst chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới tại Việt Nam

Bên cạnh các chức năng của điện thoại thông minh, R1s đi kèm với các tính năng đồng hồ thông minh được cải tiến - bao gồm 8GB dung lượng cho lưu trữ nhạc, theo dõi nhịp tim, tính năng tìm đồng hồ của tôi, theo dõi GPS, tính năng bật tự động và hơn thế nữa. Được phát triển để hướng tới sự tiện lợi, myFirst Fone R1s tự động kết nối với tai nghe bluetooth của myFirst nhanh chóng, dễ dàng, đồng thời sở hữu giao diện dễ sử dụng trên đồng hồ và ứng dụng kết nối, đem lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho cả trẻ em và bố mẹ. Tương tự như thế hệ đồng hồ R1, người dùng R1s sẽ có thể kết hợp đồng hồ với nhiều màu sắc khác nhau cho mặt đồng hồ và dây đeo.

G-Jay Yong, người sáng lập đồng thời là Giám đốc điều hành của myFirst cho biết: “Công nghệ ngày nay cho phép chúng ta luôn có thể kết nối với nhiều người mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, những công nghệ như vậy thường đi kèm với những rủi ro, và trẻ em ngày nay phải đối mặt với nhiều rủi ro trực tuyến khác nhau. R1s hướng tới giảm thiểu những rủi ro này, cho phép cha mẹ cung cấp cho con cái của họ khả năng duy trì kết nối với bạn bè với chi phí hợp lý - đồng thời tận hưởng các tính năng tương tác điển hình có trên hầu hết các thiết bị thông minh trong một môi trường an toàn và được kiểm soát."

Thiết bị kết nối cho trẻ em thông minh ngày nay

myFirst Fone R1s sử dụng mạng di động cho phép người dùng trò chuyện, gọi thoại và gọi video trong thời gian thực giống như một chiếc điện thoại thông thường. R1s được ghép nối với Ứng dụng myFirstFone trên điện thoại của cha mẹ, cung cấp cho cha mẹ phương tiện kiểm soát và giới hạn những người có thể trò chuyện với con họ, đồng thời cung cấp cho họ thông tin cập nhật theo thời gian thực về nơi ở của trẻ thông qua hệ thống theo dõi GPS cải tiến. Ứng dụng cho phép cha mẹ thiết lập vùng an toàn được chỉ định thông qua tính năng Cảnh báo khu vực hàng rào địa lý, cũng như Cảnh báo SOS một chạm để trẻ em thông báo với cha mẹ trong trường hợp khẩn cấp.

synnexfpt-dongho-1656060280-3179-1656060

Hình ảnh trải nghiệm sản phẩm máy ảnh myFirst

Ngoài các tính năng kết nối và an toàn, myFirst Fone R1s được thiết kế để giúp trẻ nhỏ tham gia vào các nội dung tương tác. R1s có máy nghe nhạc MP3 tích hợp và bộ nhớ 8GB - và có khả năng lưu trữ hơn 1.500 bài hát và sách nói yêu thích của con. Trẻ sẽ có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất khi kết nối đồng hồ với Tai nghe không dây myFirst Headphones BC Wireless Lite. Đồng hồ thông minh sử dụng màn hình IPS 1,3 inch hứa hẹn mang đến màu sắc rực rỡ và người dùng có thể lựa chọn giữa các hình nền động hấp dẫn hoặc ảnh chụp từ camera 2MP trên R1s.

Các tính năng sức khỏe mới

Bên cạnh các tính năng kết nối, myFirst Fone R1s giờ đây cũng sẽ đi kèm với các tính năng thông minh và sức khỏe hoàn toàn mới như theo dõi nhịp tim, cho phép cha mẹ theo dõi tình trạng sức khỏe của con mình và thiết lập các thông số an toàn. R1s cũng sẽ có tính năng thiết lập mục tiêu và thành tích tập thể dục, cũng như tính năng bật tự động để đem lại sự thuận tiện nhất. Ngoài ra, R1s cũng sẽ bao gồm cảnh báo rung, bên cạnh cảnh báo bằng âm thanh của đồng hồ R1 - đồng thời cung cấp cho người dùng tùy chọn ghi trước âm thanh cho báo thức và nhạc chuông.

Giá cả, cách mua hàng và khuyến mãi ra mắt

Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT, có mặt tại showroom và trang bán hàng online của các đại lý lớn trên toàn quốc như Hoàng Hà, CellphoneS, An Tiến, Techzone, DigiWorld,…

Để biết thêm thông tin về giá cả, chi tiết và thông số kỹ thuật, vui lòng truy cập https://myfirst.vn/ hoặc cập nhập các thông tin về chương trình khuyến mãi tại website Synnex FPT: https://synnexfpt.com/ 

myFirst được thành lập vào năm 2017 bởi G-Jay Yong, myFirst là thương hiệu công nghệ có trụ sở tại Singapore, cam kết xây dựng một hệ sinh thái công nghệ cho trẻ nhỏ. Thương hiệu trẻ tuổi lần đầu tiên được ra mắt với mục đích giải quyết khoảng cách về công nghệ giữa đồ chơi trẻ em và công nghệ hiện có dành cho người lớn. myFirst tin tưởng vào việc cung cấp một hệ sinh thái công nghệ an toàn và hỗ trợ để giúp cha mẹ hiểu con mình hơn thông qua việc sử dụng dữ liệu, nhằm phát huy tiềm năng độc đáo của con.

Synnex FPT có gần 30 năm kinh nghiệm phân phối tại thị trường Việt Nam, sở hữu đủ các nhóm sản phẩm của gần 40 hãng công nghệ uy tín, cùng với hệ thống kênh đại rộng khắp trên toàn quốc bao gồm hơn 3800 đại lý và 8000 điểm bán. Đi kèm chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện, Synnex FPT xác định tầm nhìn chiến lược sẽ trở thành doanh nghiệp mang trên vai sứ mệnh trở thành cầu nối công nghệ và  hướng đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới.

Vân Anh

Ý kiến

()