Chúng ta

Synnex FPT nhận 'cú đúp' giải thưởng của Lenovo

Thứ tư, 22/6/2022 | 18:49 GMT+7

Với những chỉ số tăng trưởng ấn tượng, Synnex FPT được Lenovo vinh danh ở cả 2 hạng mục ‘Nhà phân phối xuất sắc nhất’ (Top Distributor FY2122 - nhóm sản phẩm Consumer) và ‘Nhà phân phối vô địch của năm’ (Distributor champion of the year FY2122 - nhóm sản phẩm Commercial).

Tổng Giám đốc Synnex FPT Lê Vĩnh Thành cho hay: “2 giải thưởng lần này ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của Synnex FPT trong việc thúc đẩy doanh thu tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ. Cú đúp thành tích là động lực để chúng tôi tiếp tục đặt ra những mục tiêu lớn hơn về doanh số, khẳng định những giá trị cốt lõi mà chúng tôi đang hướng tới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và chặt chẽ với Lenovo”.

4-4028-1655889875.jpg

Synnex FPT được vinh danh 2 giải thưởng tại Lenovo Accelerate 2022.

Sự kiện công nghệ hàng đầu Lenovo Accelerate 2022 diễn ra tại Đà Nẵng với gần 120 khách tham dự. Accelerate 2022 năm nay đem đến nhiều thông tin mới về sản phẩm và giải pháp với sự tham gia trình bày của các đại diện cấp vùng cũng như khu vực của Lenovo. Trong khuôn khổ chương trình, hãng đã trao tặng tổng cộng 17 giải thưởng cho đối tác.

Trước đó vào cuối tháng 6/2021, Synnex FPT cũng đã vinh dự nhận giải thưởng ‘Nhà phân phối sản phẩm Gaming tốt nhất của Lenovo Việt Nam’ (Best Gaming Performance Distributor FY21). Các dòng sản phẩm chủ lực của Lenovo hiện đang được Synnex FPT phân phối gồm có: Legion , Ideapad , Yoga, Thinkbook, Thinkpad.

Với gần 30 năm kinh nghiệm phân phối tại thị trường Việt Nam, sở hữu hệ thống kênh đại rộng khắp trên toàn quốc với hệ thống kênh hơn 3800 đại lý và 8000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu và giải pháp quản trị số hoá toàn diện, Synnex FPT hướng đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới.

Thu Hiền 

Ý kiến

()