Chúng ta

FPT Education ra mắt hệ thống đào tạo kỹ năng học đường

Thứ sáu, 1/7/2022 | 09:41 GMT+7

Với sứ mệnh khai phá tư duy và phát triển kỹ năng cho thế hệ công dân trẻ tương lai, hệ thống đào tạo kỹ năng học đường - FPT AfterSchool thuộc Tổ chức Giáo dục FPT sẽ khai trương cơ sở đầu tiên tại TP HCM vào ngày 25/6.

Được các chuyên gia nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên nền tảng STEAM, học viên của FPT AfterSchool (FAS) sẽ được khơi dậy niềm đam mê thông qua sự kết hợp từ 5 chuyên ngành hấp dẫn: Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), Nghệ thuật (Art) và Toán học (Math). Đặc biệt, bộ môn Nghệ thuật mới lạ sẽ là cơ hội để các em nhỏ phát huy sự sáng tạo và trí tưởng tượng cá nhân, thư giãn sau những giờ lý thuyết căng thẳng.

288164314-714105739853650-3438-3544-8264

Giảng viên hướng dẫn tận tình trong giờ học Mỹ thuật số tại FAS.

Hệ thống đào tạo FAS sẽ tạo đà phát triển tiềm năng của bản thân cho các em trong độ tuổi từ 11 đến 15 thông qua nhiều môn học thú vị như: Robotics, Lập trình Game, Mỹ thuật số, Làm Influencer, Toán tư duy… Với 4 cấp độ khác nhau, chương trình đào tạo tại FAS được nhận định sẽ phân hóa phù hợp với từng học viên, giúp các em dễ dàng tiếp cận và khám phá được giá trị của bản thân, củng cố những kỹ năng cần thiết, đón đầu những xu hướng nghề nghiệp mới trong tương lai.

Đi cùng triết lý "Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học", FPT After School đã không ngừng cải thiện chất lượng giảng dạy và làm mới chương trình phù hợp với xu hướng. Điều này giúp cho các em tạo được ý thức tự học và tư duy mở, không còn quá phụ thuộc bởi giảng viên hay chương trình đào tạo khô cứng, dễ dàng tự tìm hiểu thêm nhiều kiến thức khác ngoài sách vở và trường học truyền thống. Anh Dương Trọng Phú Sơn - Giám đốc FPT AfterSchool cho biết FAS đang tiếp tục nghiên cứu và mở rộng cho các lứa tuổi và tỉnh thành khác trong thời gian tới.

eyherwy-8404-1655800452.jpg

Anh Dương Trọng Phú Sơn (áo tím) - Giám đốc FPT AfterSchool.

Tiếp nối khẩu hiệu “Học thật, thi thật, thành công thật” của Tổ chức Giáo dục FPT, FAS đánh giá kết quả năng lực dựa trên chính sự tự học và tự rèn luyện. Đây cũng là mục tiêu để công tác tổ chức và quản trị của trường luôn phấn đấu và thực hiện chặt chẽ, thông qua việc chống gian lận trong thi cử và quản lý việc điểm danh của từng học viên.

dhgdjks-2192-1655800452.jpg

Đội ngũ FPT AfterSchool tư vấn khóa học cho phụ huynh trong hội thảo ngày 19/6 vừa qua.

Cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia đầu ngành và sự hợp tác giáo dục chặt chẽ với các đối tác lớn trên thế giới như Ấn Độ, Canada, hệ thống Đào tạo kỹ năng học đường FPT AfterSchool cho thấy vị thế quan trọng trong công cuộc cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu trong thời đại công nghệ chuyển đổi số. Sắp tới, FAS tiếp tục hợp tác cùng các đối tác ở châu Âu, châu Úc, châu Á về lĩnh vực tiếng Anh, Khoa học kỹ thuật… hứa hẹn sẽ xây dựng thêm nhiều chương trình đào tạo mới chất lượng và phù hợp với xu thế hiện đại. Người F quan tâm khóa học có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây. 

Ảnh: ĐVCC

Vinh Trang Hảo

Ý kiến

()