Chúng ta

Synnex FPT lần đầu giành giải nhà phân phối xuất sắc khu vực của Dell Technologies

Thứ sáu, 18/6/2021 | 11:23 GMT+7

Synnex FPT vừa vinh dự được Dell Technologies trao giải Nhà Phân phối xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản - APJ Distributor Of The Year 2021. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam có nhà phân phối thắng giải lớn của Dell ở sân chơi cấp khu vực.

Sau 2 năm được quyền chính thức phân phối đầy đủ dải sản phẩm, đến nay Synnex FPT đã vươn lên chiếm khoảng 45% thị phần của Dell Technologies tại thị trường Việt Nam đồng thời khẳng định vị trí số 1 trong các nhà phân phối. Trong 2020, với tốc độ tăng trưởng gấp đôi ở tất cả các dải sản phẩm (CSG, ISG, EMC), Synnex FPT đã “phủ sóng” sản phẩm và giải pháp của Dell qua hệ thống kênh phân phối rộng rãi.

Vượt qua các nhà phân phối trong nước và khu vực, Synnex FPT đã ghi điểm tuyệt đối ở tất cả các tiêu chí như: tỷ lệ tăng trưởng doanh thu, khả năng phát triển, mở rộng đối tác, kênh bán hàng tốt, tỷ lệ tăng trưởng thị trường SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ) cao nhất.

ANH-1-BAI-2-1501-1623988362.jpg

Danh hiệu Distributor of the Year dành cho nhà Phân phối.

Hệ thống giải năm nay của Dell Technologies còn có thêm các giải khác như: Đối tác xuất sắc nhất (Partner of The Year), Đối tác tốt nhất trong các lĩnh vực: Innovation, Cloud Sales, Social Impact, New Business Development, Marketing, Services sales, Expansion, Storage sales.

Trong thư chúc mừng gửi đến ban lãnh đạo Synnex FPT, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phụ trách Dell Technologies APJ - Tian Beng đã khẳng định giải thưởng này ghi nhận vai trò quan trọng của nhà phân phối trong việc hiện thực hoá cam kết thúc đẩy tăng trưởng của Dell qua hệ thống kênh bán hàng. 

Trong một năm đặc biệt vừa qua, Synnex FPT đã không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng, giúp họ xây dựng những giải pháp tối ưu nhất để thích nghi với trạng thái bình thường mới. Ghi nhận quan hệ hợp tác tốt đẹp và sự cống hiến tận tuỵ của đội ngũ Synnex FPT, Dell Technologies APJ tin tưởng rằng công nghệ và giải pháp của hãng này sẽ tiếp tục hiện diện rộng rãi và góp phần cho sự tăng trưởng vượt bậc của Việt Nam trong thời gian tới.

ANH-2-bai-2-2929-1623988362.png

Synnex FPT được xướng tên trên bảng công bố giải thưởng cùng các đối tác lớn trong khu vực.

Anh Bùi Ngọc Khánh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Synnex FPT - khẳng định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, Synnex FPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng Dell Technologies phát triển mạng lưới kênh bán hàng rộng khắp, hiệu quả hơn nữa.

Hiện Synnex FPT là nhà phân phối duy nhất ở Việt Nam được quyền phân phối đầy đủ dải sản phẩm của Dell Technologies. Ngoài ra, Synnex FPT còn có trong tay sản phẩm của gần 40 hãng công nghệ uy tín khác với đầy đủ các nhóm sản phẩm từ giải pháp công nghệ phục vụ chuyển đổi số đến sản phẩm tin học và thiết bị thông minh phục vụ người dùng cá nhân. Nhà Phân phối xác định tầm nhìn trong tương lai sẽ trở thành cầu nối mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho đối tác và người dùng trong nước thông qua dịch vụ phân phối.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()