Chúng ta

Synnex FPT hoàn thiện góc trải nghiệm Gaming Corner

Thứ sáu, 19/6/2020 | 23:01 GMT+7

Ngày 19/6, Synnex FPT Gaming hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt góc trải nghiệm ‘Gaming Corner’ trưng bày các thiết bị laptop, phụ kiện dành cho game thủ tại cửa hàng FPT Shop số 45 Thái Hà.

Sự kiện ra mắt góc trải nghiệm thiết bị laptop, phụ kiện dành cho game thủ “Gaming Corner” sẽ diễn ra trong hai ngày 20-21/6. Với sự đầu tư bài bản và nghiêm túc, đây là một trong những hạng mục được tập trung nguồn lực đầu tư, trong lộ trình đưa Synnex FPT vươn lên thành nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực gaming.

Sau thời gian nghiên cứu và đánh giá, FPT Shop số 45 phố Thái Hà được lựa chọn làm điểm triển khai thử nghiệm đầu tiên mô hình này, nhờ lợi thế vị trí ở trung tâm Hà Nội và thuộc con đường sôi động nhất trong ngành bán lẻ thiết bị công nghệ của thủ đô. Synnex FPT và FPT Retail kỳ vọng đây sẽ là bước đi thử nghiệm thành công, để hai bên tiếp tục triển khai mô hình này tại trên toàn quốc.

103433202-2749280322025344-207-3237-1427

FPT Shop 45 Thái Hà được chọn làm nơi đặt góc trải nghiệm Gaming Corner.

Hưởng ứng yêu cầu “thiết lập trạng thái bình thường mới” của chính phủ trong mùa dịch, Synnex FPT tiến hành hai ngày “Soft-Launching” cho người trải nghiệm là “Check in là có quà” là chuột máy tính, balo, USB, áo thun... và “Con số may mắn”, gồm 10 chiếc tai nghe cao cấp, có tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Trước đó, Synnex FPT đã ra mắt phòng “Gaming Lab” tại tầng 3, tòa nhà Zodiac (số 19 Duy Tân, Hà Nội) với các sản phẩm chuyên biệt dành cho game thủ. Phòng Gaming Lab sẽ trưng bày các sản phẩm, thiết bị dành cho game thủ đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam của Synnex FPT.

Với diện tích gần 50m2 cùng sức chứa khoảng 40 - 50 người cùng lúc, Gaming Lab là nơi diễn ra các hội thảo, huấn luyện dành cho đối tác trong thời gian tới. Những hoạt động này góp phần tạo sự chuyên nghiệp, đầu tư nghiêm túc cho mảng thiết bị chơi game - thị trường còn rất tiềm năng. Việc ra mắt phòng trưng bày sản phẩm gaming nằm trong chuỗi các dự án đang được đưa vào vận hành của Synnex FPT, nhằm hiện thực hóa mục tiêu gia nhập “câu lạc bộ nghìn tỷ” cho nhóm hàng sản phẩm thiết bị đặc biệt này.

Ngoài ra, Synnex FPT còn tổ chức chương trình “Góc máy chơi game tại nhà đẹp nhất - Show Your Home Battlestation” dành cho CBNV nhà F, với tổng giải thưởng 45 triệu đồng. Diễn ra từ ngày 15/6 tới hết 5/7, người chơi có thể chụp góc đẹp nhất tại phòng, bàn chơi game để đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức lưu ý các thí sinh, góc máy càng độc, lạ sẽ thu hút được lượng tương tác và sự quan tâm của giám khảo.

>> Synnex FPT ra mắt phòng sản phẩm Gaming Lab

Trân Trân

Ý kiến

()