Chúng ta

Treo thưởng 100 triệu đồng, Synnex FPT tổ chức giải đấu cho game thủ

Thứ sáu, 12/6/2020 | 12:41 GMT+7

Cuộc thi ảnh và giải đấu game online sẽ là hai hoạt động nằm trong chiến dịch ‘Chơi cùng nhau’ do Synnex FPT tổ chức, với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Bắt đầu công bố thể lệ từ cuối tháng 4, chiến dịch “Chơi cùng nhau” đã nhận được hưởng ứng tích cực từ những hãng thiết bị dành cho game thủ tại Việt Nam và đặc biệt là cộng đồng chơi game online, với lượng thành viên đông đảo trên mạng xã hội facebook.

BTC cho biết tháng 6 là thời điểm chính thức diễn ra cuộc thi ảnh góc máy chơi game tại nhà đẹp nhất - “Show Your Home Battlestation”. Synnex FPT sẽ phối hợp tổ chức cùng “Vietnam gaming show” - cộng đồng yêu thích thiết bị chơi game lớn nhất Việt Nam với hơn 120.000 thành viên. Đây là cuộc thi đã từng được diễn ra nhiều lần trong nhóm này và đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác qua Facebook và hàng triệu views trên Youtube, xem chi tiết tại đây

1-9781-1591907828.jpg

Chiến dịch "Chơi cùng nhau" dành cho cộng đồng game thủ thu hút nhiều nhà tài trợ.

Ở cuộc thi năm nay, Synnex FPT đã phối hợp với nhiều hãng tài trợ, gồm: Acer, Western Digital, Kioxia, FireCuda, HP, Lenovo, Toshiba, Dell, HyperX để mang đến giá trị tiền thưởng khủng nhất từ trước đến nay và cơ cấu giải thưởng độc đáo chưa từng có. Cụ thể, tất cả thí sinh tham gia và đạt thành tích sẽ được tặng thưởng các điểm Gpoints và có thể quy đổi trong “Secret Store” của nhà Phân phối FPT. Dự kiến số điểm phát ra dành riêng cho hoạt động này có giá trị tương ứng 45 triệu đồng.

Cuối cùng, hoạt động lớn nhất trong chiến dịch “Chơi cùng  nhau” là giải đấu game trực tuyến với sự tham gia của 24 đội game trên cả nước và 2 hot Influencers (người tạo ảnh hưởng) trong lĩnh vực thể thao điện tử. Với giải nhất là phần quà trị giá 55 triệu đồng, đây hứa hẹn là một trong những giải đấu game trực tuyến hoành tráng nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

3-1283-1591907828.jpg

Cuộc thi ảnh "Góc máy chơi game tại nhà đẹp nhất" là điểm mới của chiến dịch năm nay.

Bên cạnh đó, Synnex FPT cũng vừa ra mắt phòng “Gaming Lab” tại tầng 3, tòa nhà Zodiac (số 19 Duy Tân, Hà Nội) với các sản phẩm chuyên biệt dành cho game thủ. Phòng Gaming Lab sẽ trưng bày các sản phẩm, thiết bị dành cho game thủ đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam của Synnex FPT. Với diện tích gần 50m2 cùng sức chứa khoảng 40 - 50 người cùng lúc, Gaming Lab là nơi diễn ra các hội thảo, huấn luyện dành cho đối tác trong thời gian tới. Những hoạt động này góp phần tạo sự chuyên nghiệp, đầu tư nghiêm túc cho mảng thiết bị chơi game - thị trường còn rất tiềm năng.

>> Synnex FPT ra mắt phòng sản phẩm Gaming Lab

Trân Trân

Ý kiến

()