Chúng ta

Synnex FPT ghi nhận hợp đồng Apple cao ‘kỷ lục’

Thứ ba, 9/6/2020 | 21:03 GMT+7

Trung tâm kinh doanh thiết bị viễn thông và thông minh - TSG3/4 - của Synnex FPT đã chốt thành công đơn hàng có giá trị cao ‘kỷ lục’ trị giá 2 triệu USD.

Bắt đầu kết nối với khách hàng từ tháng 11/2019, sau 8 tháng làm việc, Trung tâm kinh doanh thiết bị viễn thông và thông minh tại Synnex FPT đã chốt thành công đơn hàng lớn nhất từ trước tới nay với một công ty tại Việt Nam. Với hàng nghìn sản phẩm máy tính của Apple, trung tâm đã mang về hợp đồng trị giá 2 triệu USD. Dự án do anh Trần Hồng Hải - nhân viên kinh doanh sản phẩm Apple (Trung tâm TSG3/4) phụ trách.

640-Synnex-7974-1591700057.png

Anh Hải (áo ghi, bên phải) cảm thấy hạnh phúc vì xuất được đơn hàng 'khủng' cho trung tâm. Ảnh: ĐVCC.

8 tháng làm việc không phải khoảng thời gian ngắn. Đó là quá trình gặp gỡ, thuyết phục, trao đổi giữa đôi bên. Anh Hải mong muốn giành hợp đồng giá trị cho công ty, mặt khác khách hàng cũng được hưởng nhiều lợi ích khi mua số lượng lớn. Và 13h chiều nay (ngày 9/6), hàng nghìn sản phẩm máy tính Apple đã được chuyển tới tay khách hàng. Phải sau khi hàng xuất kho, anh Hải mới cảm thấy yên tâm và vui mừng, nhất là sau những ảnh hưởng của dịch Covid. Gắn bó 14 năm tại FPT, lần đầu tiên anh Hải cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Trung tâm kinh doanh thiết bị viễn thông và thông minh tại Synnex FPT có nhiều nhãn hàng/sản phẩm nhưng Apple chiếm khoảng 70% doanh số.

Từ năm 2013, FPT Trading tập trung vào nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông, sau khi FPT Retail tách ra theo định hướng của tập đoàn.

Năm 2013, FPT Trading tập trung vào nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông. Năm 2017, FPT ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Synnex - tập đoàn phân phối toàn cầu có doanh thu 37 tỷ USD, hiện diện tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 200 văn phòng, mạng lưới phân phối phủ khắp 60% dân số toàn cầu. FPT Trading đổi tên thành Synnex FPT.

Với trụ sở đặt tại 4 tỉnh, thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, Synnex FPT hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

>> Anh Bùi Ngọc Khánh làm Chủ tịch Synnex FPT

Hà Trần

Ý kiến

()