Chúng ta

Synnex FPT ra mắt phòng sản phẩm Gaming Lab

Thứ năm, 11/6/2020 | 18:26 GMT+7

Sáng nay (11/6), Synnex FPT chính thức ra mắt phòng ‘Gaming Lab’ tại tầng 3, tòa nhà Zodiac (số 19 Duy Tân, Hà Nội) với các sản phẩm chuyên biệt dành cho game thủ.

Đây là một trong những dự án thuộc kế hoạch đầu tư đặc biệt của Synnex FPT Gaming, chuẩn bị cho hướng đi chiến lược khi thị trường IT trở nên bão hoà. Phòng Gaming Lab sẽ trưng bày các sản phẩm, thiết bị dành cho game thủ đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam của Synnex FPT.

Với diện tích gần 50m2 cùng sức chứa khoảng 40 - 50 người cùng lúc, Gaming Lab là nơi diễn ra các hội thảo, huấn luyện dành cho đối tác trong thời gian tới. Những hoạt động này góp phần tạo sự chuyên nghiệp, đầu tư nghiêm túc cho mảng thiết bị chơi game - thị trường còn rất tiềm năng.

1-4622-1591874300.jpg

Không gian bên trong phòng trưng bày sản phẩm Gaming Lab của Synnex FPT. Ảnh: ĐVCC.

Việc ra mắt phòng trưng bày sản phẩm gaming nằm trong chuỗi các dự án đang được đưa vào vận hành của Synnex FPT, nhằm hiện thực hóa mục tiêu gia nhập “câu lạc bộ nghìn tỷ” cho nhóm hàng sản phẩm thiết bị đặc biệt này.

Trước đó, Trung tâm kinh doanh thiết bị viễn thông và thông minh Synnex FPT vừa chốt thành công đơn hàng lớn nhất từ trước tới nay cho một công ty tại Việt Nam. Với hàng nghìn sản phẩm máy tính của Apple, trung tâm đã mang về hợp đồng trị giá 2 triệu USD.

Từ năm 2013, Synnex với tiền thân là FPT Trading tập trung vào nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông. Năm 2017, FPT ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Synnex - tập đoàn phân phối toàn cầu có doanh thu 37 tỷ USD, hiện diện tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 200 văn phòng, mạng lưới phân phối phủ khắp 60% dân số toàn cầu. FPT Trading đổi tên thành Synnex FPT.

Với trụ sở đặt tại 4 tỉnh, thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, Synnex FPT hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

>> Synnex FPT tung loạt máy tính được ưa chuộng nhất thị trường

Trân Trân

Ý kiến

()