Chúng ta

Chơi game cùng Synnex FPT cơ hội trúng 45 triệu đồng

Thứ tư, 17/6/2020 | 10:38 GMT+7

Synnex FPT tổ chức chương trình “Góc máy chơi game tại nhà đẹp nhất - Show Your Home Battlestation’’ dành cho CBNV nhà F với tổng giải thưởng 45 triệu đồng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/6 tới hết 5/7, dành cho toàn CBNV FPT. “Góc máy chơi game tại nhà đẹp nhất” được nhà Phân phối phối hợp tổ chức cùng Vietnam Gaming Show với sự tài trợ của 8 hãng thiết bị trò chơi lớn gồm: Acer Predator; HP; Kioxia; Western Digital; Dell; Kingston Hyperx; Lenovo; Seagate; Toshiba.

Theo đó, người chơi có thể chụp góc đẹp nhất tại phòng, bàn chơi game để đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức lưu ý các thí sinh, góc máy càng độc, lạ sẽ thu hút được lượng tương tác và sự chú ý của giám khảo.

640-Picture-2-copy-6602-1592311090.png

Chương trình bắt đầu từ 15/6 tới hết 5/7. 

Chương trình sẽ trải qua nhiều vòng thi. Tại vòng loại, thí sinh dự thi post bài tại group theo link, bao gồm: ảnh chụp, video (có video là lợi thế), viết câu dẫn cho bài post. Bên cạnh đó, bài dự thi cần có đủ hashtag #duthigocmaydep à #SynnexFPTGaming #VietnamGamingShow. Tại cuối bài cần có thêm nội dung yêu cầu từ Ban tổ chức.

Sau đó, 5 bài đăng có nhiều lượt tương tác nhất (like, comment, share) và 5 sản phẩm do Ban tổ chức lựa chọn sẽ tiến vào Top 10 cuộc thi. Vòng Chung kết sẽ là cuộc đấu giữa 10 đội dựa theo lượt tương tác và quyết định từ Ban tổ chức giải.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 3 giải chính: Nhất, Nhì, Ba. Theo đó, giải Nhất nhận được 1 Cup pha lê khắc tên riêng “Chơi cùng nhau Limited Edition” cùng 14.000 points (điểm - dành để mua đồ). Giải Nhì nhận 6.000 points và giải Ba nhận 3.000 points.

Ban tổ chức còn chọn lựa ra 2 giải Ấn tượng: #ChoiCungNhau - với sự xuất hiện nhiều người nhất trong ảnh, nhận ngay 1.000 points; #GamingGirl - có sự xuất hiện của bạn nữ, đạt nhiều like nhất với phần thưởng 3.000 points. Bên cạnh đó, các sản phẩm lọt top 7 chung cuộc (trừ 3 giải Nhất, Nhì, Ba) sẽ nhận được thêm 1.500 points.

Theo đó, point là loại điểm thưởng đặc biệt để người tham dự có thể sử dụng quy đổi các phần quà trong Secret Store của Synnex FPT Gaming. Tại cửa hàng, tất cả thành viên tham gia bất kì hoạt động nào trong chiến dịch Chơi Cùng Nhau của Synnex FPT Gaming sẽ được sử dụng điểm để đổi lấy những sản phẩm là các thiết bị gaming đỉnh cao, chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Từ năm 2013, Synnex với tiền thân là FPT Trading tập trung vào nghề kinh doanh cốt lõi là sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông. Năm 2017, FPT ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Synnex - tập đoàn phân phối toàn cầu có doanh thu 37 tỷ USD, hiện diện tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 200 văn phòng, mạng lưới phân phối phủ khắp 60% dân số toàn cầu. FPT Trading đổi tên thành Synnex FPT.

Với trụ sở đặt tại 4 tỉnh, thành lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, Synnex FPT hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.771 đại lý tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Thông qua hệ thống này, sản phẩm công nghệ của gần 40 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới được đưa đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Hà Trần

Ý kiến

()