Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT trúng iPhone 13 nhờ nộp học phí bằng Foxpay

Thứ sáu, 8/7/2022 | 16:22 GMT+7

Lễ trao thưởng chương trình “Thanh toán Foxpay - Đến trường học hay” tuần qua tại Đại học FPT Hà Nội đã diễn ra thành công với sự hưởng ứng nhiệt liệt của các bạn học sinh, sinh viên.

“Thanh toán Foxpay - Đến trường học hay” là chương trình khuyến khích phụ huynh, sinh viên FPT thanh toán trực tuyến bằng Foxpay, được phát động từ tháng 3/2022. Chương trình đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng ngàn các bạn học sinh, sinh viên trường F. Tại lễ trao giải ngày 29/06, Đại diện Foxpay đã có mặt tại trường Đại học FPT để trao những phần quà may mắn này tới tận tay các bạn sinh viên trúng giải.

trao-giai-foxpay-1657268408-4692-1657268

[Caption]Sinh viên Vũ Thị Kim Oanh trúng giải Nhất, nhận phần quà là một chiếc iPhone 13

Là chủ nhân giải Nhất, Vũ Thị Kim Oanh bất ngờ: “Lúc đầu, em lựa chọn Foxpay vì thấy trải nghiệm thanh toán học phí rất dễ dàng và khá nhanh. Nếu so với việc phải nhập thông tin thẻ ngân hàng như trước thì giờ mình chỉ cần quét mã QR là đã có thể hoàn tất thanh toán được rồi. Ngoài ra, em cũng nghe nói đây là một sản phẩm được phát triển 100% bởi FPT, nên em cũng rất mong muốn được trải nghiệm thử. Nhưng không ngờ lại có thể giành được giải nhất của chương trình”.

trao-giai-foxpay2-1657268523-1-6514-6531

Sinh viên tại Đại học FPT thích thú với sự xuất hiện của "em Cáo Foxpay".

Tại lễ trao giải, sinh viên ĐH FPT vô cùng thích thú với sự xuất hiện của em Cáo Foxpay nổi bật đáng yêu, hoạt bát giao lưu. Bạn Nguyễn Tuấn Đạt - Sinh viên CNTT tại Đại học FPT chia sẻ: “Em cảm thấy rất bất ngờ khi Foxpay tặng hẳn 1 chiếc iPhone 13 cho sinh viên khi thanh toán học phí. Chắc chắn kỳ tới em sẽ theo dõi các chương trình của Foxpay để không bỏ lỡ cơ hội nào”. 

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến FPT Telecom (Foxpay), cho biết FPT Education là một trong những đơn vị quan trọng để Foxpay có thể lan tỏa sản phẩm của mình tới khách hàng trẻ trong hệ sinh thái FPT. Hệ thống giáo dục của FPT tiếp nhận hàng chục ngàn giao dịch thanh toán từ phía phụ huynh học sinh, sinh viên mỗi năm. Foxpay dưới vai trò là một trung gian thanh toán, mong muốn giúp khách hàng thanh toán thuận tiện nhất và mang tới giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhà F tối ưu dòng tiền so với các bên cung cấp thứ ba.

Trong thời gian tới Foxpay sẽ tiếp tục đồng hành cùng FPT Education có thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhằm khuyến khích việc chuyển đổi thanh toán học phí và các khoản thu chi khác bằng Ví Foxpay. Đồng thời, Foxpay cũng sẽ hoàn thiện sản phẩm để có thể cung cấp những tính năng hiện đại và chất lượng dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên trong hệ thống FPT Education. 

Foxpay là giải pháp thanh toán điện tử phát triển bởi FPT Telecom, đang có hơn 800.000 người dùng. Với 3 dịch vụ được Ngân hàng Nhà nước cấp phép: Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử, Hỗ trợ thu hộ chi hộ, đến nay Foxpay đã kết nối với 40 ngân hàng, được chấp nhận thanh toán tại 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Từ tháng 11/2021, Foxpay chính thức được tích hợp trên cổng thanh toán học phí trực tuyến của các trường thuộc hệ thống giáo dục FPT Education. Với 03 hình thức thanh toán học phí: Ví Foxpay, Thẻ thanh toán nội địa và Thẻ thanh toán quốc tế. Học sinh/sinh viên thuộc các trường của FPT Education sẽ chỉ cần đăng nhập vào cổng thanh toán https://dng.fpt.edu.vn/, lựa chọn phương thức là đã có thể hoàn tất việc thanh toán chỉ trong vòng vài phút. 

Foxnews

Ý kiến

()