Chúng ta

Foxpay ra mắt nhà Hệ thống

Thứ sáu, 24/6/2022 | 16:29 GMT+7

Ngày 15-16/6, FPT Telecom đã mang dịch vụ Ví điện tử Foxpay tới tòa nhà Keangnam Hà Nội giới thiệu với CBNV FPT IS, mở màn cho chuỗi sự kiện “Foxpay xin chào!” trong toàn tập đoàn FPT. 

Tại sự kiện, CBNV FPT IS được hướng dẫn đăng ký tài khoản Foxpay và nhận các ưu đãi độc quyền dành riêng cho “người nhà" FPT. Trong 2 ngày diễn ra hoạt động, đã có hơn 100 CBNV mở Ví Foxpay và thực hiện thanh toán ngay. 

Hình ảnh chú cáo xinh xắn, đáng yêu rực sắc cam lấp ló ngoài cửa văn phòng trước giờ nghỉ trưa gây bất ngờ thú vị với anh chị em nhà FPT IS và lôi cuốn CBNV tìm hiểu về dịch vụ Ví điện tử Foxpay. Anh Lê Minh Nguyên (FPT IS TIS HN) cho biết: “Tôi khá ngạc nhiên khi thấy Cáo Foxpay xuất hiện tại công ty. Tôi cũng đã đăng ký tài khoản và thử thanh toán mua thẻ điện thoại bằng chính ưu đãi vừa nhận được khi mở Ví. Foxpay là sản phẩm xứng đáng được ủng hộ!”. 

Foxpay-FIS-2090-1655970684.jpg

Hình ảnh chú cáo xinh xắn, đáng yêu rực sắc cam gây bất ngờ thú vị với anh chị em nhà FPT IS.

Cũng theo anh Nguyên, là một CBNV FPT, anh luôn luôn ưu tiên dùng các sản phẩm nhà F. Nay biết thêm FPT có sản phẩm Ví điện tử Foxpay anh càng hào hứng với phong trào đi chợ kiểu nhà F với Sendo Farm, thanh toán tiện lợi nhờ Ví Foxpay.  “Mình cũng sẽ giới thiệu cho các đồng nghiệp và người nhà biết về Foxpay”, anh nói thêm. 

Chương trình diễn ra thành công còn nhờ có sự hỗ trợ nhiệt thành của phòng AD và MC của FPT IS. Chị Hoàng Thị Vân Anh (FPT IS AD HN) cho biết: “Cùng là người nhà với nhau, đương nhiên chúng tôi 100% hỗ trợ Foxpay. Chương trình tổ chức tương đối gấp gáp nhưng trọn vẹn. Tôi mong chờ Foxpay sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa trong thời gian tới để anh em FPT IS được hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi từ Foxpay nói riêng và FPT Telecom nói chung.” 

foxpay-fis2-1655970579-6880-1655970684.j

Trong 2 ngày diễn ra hoạt động, đã có hơn 100 CBNV mở Ví Foxpay và thực hiện thanh toán ngay.

FPT IS Hà Nội là điểm đến đầu tiên trong “Foxpay xin chào!” - chuỗi chương trình FPT Telecom mang dịch vụ Ví điện tử giới thiệu với người FPT. Theo chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến FPT Telecom (Foxpay), hơn 30.000 CBNV FPT là những khách hàng quan trọng Foxpay cần chinh phục trước khi có thể bước chân ra chinh phục thị trường bên ngoài hệ sinh thái FPT.  

“Người FPT am hiểu về công nghệ, yêu cầu cao trong trải nghiệm dịch vụ và rất nhạy bén với cái mới. Một dịch vụ non trẻ made by FPT như Foxpay rất mong muốn phục vụ và làm hài lòng những khách hàng đặc biệt này. Chinh phục được người FPT sẽ chinh phục được khách hàng của FPT và người tiêu dùng nói chung", chị Thủy nói.  

Trong chuỗi chương trình, CBNV nhân viên nhà F cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lên tới hàng trăm nghìn đồng khi thanh toán tất cả các dịch vụ trên Ví Foxpay; ưu đãi độc quyền sử dụng các dịch vụ Fshare, FPT Play, ưu đãi mua bảo hiểm PVI, ưu đãi khi mua hàng trên Sendo Farm bằng Ví Foxpay... 

Các bước nhận ưu đãi dành cho người FPT: 

Bước 1: Tải Ví điện tử Foxpay tại link:  https://onelink.to/foxpay_fpt_telecom 

Bước 2: Đăng ký và tạo mật khẩu 

Bước 3: Xác nhận thông tin và điền mail FPT để Foxpay gửi ưu đãi 

Các bước nhận ưu đãi Sendo: 

B1: Nhấn chọn gian hàng Sendo Farm từ trang chủ ứng dụng (hoặc truy cập tại đây trên điện thoại). 

B2: Chọn một điểm nhận hàng thuận tiện nhất cho bạn. 

B3: Chọn các sản phẩm rau củ quả sạch và nhấn Đặt Mua. 

B4: Tại bước thanh toán, chọn phương thức Foxpay và tiến hành liên kết Sendo Farm với Foxpay. 

B5: Nhập mã giảm giá: Mã giảm 50% tối đa 25K cho đơn từ 20K: Hà Nội - FOXPAYHN / TP HCM – FOXPAYHCM; Mã giảm 10K cho đơn từ 15K: Tháng 6: Hà Nội - FOXPAY06 / TP HCM - FOXPAYT6, Mã giảm 20k cho đơn từ 30k được gửi vào thứ 5 hàng tuần 

B6: Nhấn chọn Thanh toán. 

Về Foxpay – Tài chính số thông minh 

Foxpay là giải pháp thanh toán điện tử phát triển bởi FPT Telecom, đang có hơn 800.000 người dùng trong đó gần 20.000 là cán bộ nhân viên FTEL và FPT. 

Với 3 dịch vụ được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử, Hỗ trợ thu hộ chi hộ, đến nay Foxpay đã kết nối với 40 ngân hàng, được chấp nhận thanh toán tại 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, cho phép người dùng dễ thanh toán bằng mã QR; thanh toán hàng trăm đầu hóa đơn; mua bảo hiểm... Dự kiến cuối tháng sau, khách hàng có thể mua sản phẩm dịch vụ FPT Telecom bằng nguồn vốn trả góp qua Foxpay. 

Thực hiện chủ trương người FPT dùng sản phẩm dịch vụ FPT, Foxpay đã tích hợp giải pháp thanh toán online trên tất cả các nền tảng của FPT Telecom, và dịch vụ của các công ty thành viên như FPT Retail, FO, FE, Utop, Sendo Farm… 

Ngày 23.04.2022 vừa Foxpay vinh dự nhận giải “Sao Khuê” lần thứ hai liên tiếp về lĩnh vực “Tài chính số” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức. Sản phẩm đạt giải năm nay là Mobi-Foxpay - giải pháp chăm sóc khách hàng và quản lý thanh toán toàn diện, đang hỗ trợ xử lý hàng triệu hóa đơn dịch vụ FPT Telecom, giúp nhà cáo số hóa và tự động hóa quy trình quản lý cước, tối ưu nhân sự. 

Năm 2020, Foxpay nằm trong số ít Ví điện tử đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS level 1 và tái đánh giá thành công vào cuối năm 2021. PCI-DSS level 1 là cấp độ cao nhất nhất dành cho Nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán. 

FoxNews

Ý kiến

()