Chúng ta

Sendo ‘chơi lớn’ nhân tuần lễ mua sắm cuối năm

Thứ ba, 5/11/2019 | 18:08 GMT+7

Chương trình ưu đãi "Sale tuyệt đỉnh" với quy mô hoàn tiền đến 100 tỷ đồng được Sendo triển khai từ 22-29/11. 

Nhu cầu mua sắm tăng cao vào cuối năm là thời điểm vàng để các doanh nghiệp thương mại điện tử đẩy mạnh kinh doanh, khuếch trương tên tuổi, đồng thời chứng minh thương hiệu, uy tín và năng lực vận hành. Các sự kiện mua sắm toàn cầu như 11/11 (Ngày Độc thân), Black Friday, Cyber Monday... cũng góp phần tăng thêm sự sôi động cho mảng kinh doanh trực tuyến.

Nắm bắt cơ hội đó, Sendo đầu tư mạnh cho chương trình ưu đãi mang tên "Sale tuyệt đỉnh" nhân tuần lễ mua sắm và thực hiện triển khai hoàn tiền rộng khắp với quy mô hoàn tiền lên đến khoảng 100 tỷ đồng. Thời gian chương trình kéo dài 1 tuần từ ngày 22-29/11. Trước, trong và sau chương trình, Sendo tăng cường khuyến mãi và quảng bá bằng cách gia tăng tần suất hiện diện tại các phương tiện truyền thông số.

Theo anh Võ Đặng Minh Tuấn, Sendo đã lên chương trình chi tiết để bán hàng trong mùa mua sắm sôi động cuối năm, con số đầu tư lần này lên đến hàng chục tỷ đồng với nhiều ưu đãi và hoạt động quảng cáo, truyền thông rầm rộ.

image0014-gqbb-7501-1572945288.jpg

Sendo kỳ vọng vượt con số 5 triệu sản phẩm bán ra trong tuần lễ mua sắm. Ảnh minh họa

Vào Black Friday năm 2018, có tổng cộng 5 triệu sản phẩm được Sendo bán ra. Đây là mức doanh số kỷ lục của sàn thương mại điện tử Sendo, chiếm tỷ lệ giao dịch cao nhất là mặt hàng gia dụng, sau đó đến thời trang. Đặc biệt vào khoảng thời gian cao điểm kề cận ngày Black Friday, trong mỗi phút có 1.000 sản phẩm được đặt mua. Dự kiến ở tuần lễ mua sắm năm nay, với mức đầu tư cực “khủng”, Sendo kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo người truy cập mua sắm và vượt con số kỷ lục 5 triệu sản phẩm bán ra.

Tuy nhiên, về phía khách hàng, một số người tỏ ra lo ngại về tình trạng thiếu hàng, giao hàng chậm và sai sản phẩm trong các mùa lễ hội mua sắm.

Nhưng đại diện Sendo, Minh Tuấn khẳng định đơn vị sẽ thông báo với các nhà bán hàng về quy mô chương trình và mong đợi từ phía Sendo để các nhà phân phối sản phẩm có sự chuẩn bị tốt để phục vụ khách hàng.

Như Anh

Ý kiến

()