© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Thứ tư, 20/11/2019 | 01:38 GMT+7

Sendo ‘chơi lớn’ nhân tuần lễ mua sắm cuối năm

Chương trình ưu đãi "Sale tuyệt đỉnh" với quy mô hoàn tiền đến 100 tỷ đồng được Sendo triển khai từ 22-29/11. 

  FPT IS thảo luận hợp tác ‘Thành phố thông minh’ cùng đối tác Đài Loan

Nhu cầu mua sắm tăng cao vào cuối năm là thời điểm vàng để các doanh nghiệp thương mại điện tử đẩy mạnh kinh doanh, khuếch trương tên tuổi, đồng thời chứng minh thương hiệu, uy tín và năng lực vận hành. Các sự kiện mua sắm toàn cầu như 11/11 (Ngày Độc thân), Black Friday, Cyber Monday... cũng góp phần tăng thêm sự sôi động cho mảng kinh doanh trực tuyến.

Nắm bắt cơ hội đó, Sendo đầu tư mạnh cho chương trình ưu đãi mang tên "Sale tuyệt đỉnh" nhân tuần lễ mua sắm và thực hiện triển khai hoàn tiền rộng khắp với quy mô hoàn tiền lên đến khoảng 100 tỷ đồng. Thời gian chương trình kéo dài 1 tuần từ ngày 22-29/11. Trước, trong và sau chương trình, Sendo tăng cường khuyến mãi và quảng bá bằng cách gia tăng tần suất hiện diện tại các phương tiện truyền thông số.

Theo anh Võ Đặng Minh Tuấn, Sendo đã lên chương trình chi tiết để bán hàng trong mùa mua sắm sôi động cuối năm, con số đầu tư lần này lên đến hàng chục tỷ đồng với nhiều ưu đãi và hoạt động quảng cáo, truyền thông rầm rộ.

image0014-gqbb-7501-1572945288.jpg

Sendo kỳ vọng vượt con số 5 triệu sản phẩm bán ra trong tuần lễ mua sắm. Ảnh minh họa

Vào Black Friday năm 2018, có tổng cộng 5 triệu sản phẩm được Sendo bán ra. Đây là mức doanh số kỷ lục của sàn thương mại điện tử Sendo, chiếm tỷ lệ giao dịch cao nhất là mặt hàng gia dụng, sau đó đến thời trang. Đặc biệt vào khoảng thời gian cao điểm kề cận ngày Black Friday, trong mỗi phút có 1.000 sản phẩm được đặt mua. Dự kiến ở tuần lễ mua sắm năm nay, với mức đầu tư cực “khủng”, Sendo kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo người truy cập mua sắm và vượt con số kỷ lục 5 triệu sản phẩm bán ra.

Tuy nhiên, về phía khách hàng, một số người tỏ ra lo ngại về tình trạng thiếu hàng, giao hàng chậm và sai sản phẩm trong các mùa lễ hội mua sắm.

Nhưng đại diện Sendo, Minh Tuấn khẳng định đơn vị sẽ thông báo với các nhà bán hàng về quy mô chương trình và mong đợi từ phía Sendo để các nhà phân phối sản phẩm có sự chuẩn bị tốt để phục vụ khách hàng.

Như Anh

 

FPT Edu Hackathon trở lại với giải thưởng 'khủng' 155 triệu đồng

Lần thứ 2 tổ chức, FPT Edu Hackathon 2019 với sự đồng hành của hệ thống CodeLearn từ FPT Software hứa hẹn sẽ mang ...

FPT Under 35 nhà 'Cáo' mổ xẻ bài toán phân tích dữ liệu

Võ Thị Hồng Phương - Trưởng phòng Phát triển Phần mềm FPT Telecom sẽ chia sẻ tại Solution Forum FPT Software số 61 ...

'TechDay sẽ đưa công nghệ tưởng như chỉ có trên phim đến gần cộng đồng'

Theo CTO FPT Lê Hồng Việt, với mong muốn rút ngắn khoảng cách giữa công nghệ và đời sống, FPT TechDay 2019, diễn ra ...

FPT TechDay tăng trưởng quy mô qua các năm

Từ lần đầu tiên tổ chức (năm 2013) đến nay, lượng người tham gia FPT TechDay tăng trưởng hơn 10 lần. Đối tượng tham ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa