Chúng ta

Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic tuyển sinh trên 20 tỉnh thành

Thứ ba, 29/11/2022 | 10:35 GMT+7

Chuẩn bị bước qua năm thứ tư, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic đã chính thức có mặt tại 20 tỉnh trên cả nước. Đây là chương trình đào tạo dành cho học sinh sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở, dựa theo chương trình Thực học - Thực nghiệp.

Trong năm nay, Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic đã chính thức mở rộng và có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Huế, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Bình Dương, Thái Nguyên cùng các cơ sở đang được triển khai như: Hà Nam, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Thanh Hóa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước

-4671-1669692690.jpg

Cơ sở Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic tại Bình Dương.

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic triển khai dựa theo chủ trương phân luồng học sinh sau trung học cơ sở, được cụ thể hóa trong đề án Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025 được Thủ tướng phê duyệt. Chương trình hướng đến các nhóm đối tượng học sinh đã xác định được ngành nghề yêu thích, phù hợp với năng lực, sở thích, điều kiện bản thân. Các sinh viên theo học chương trình sẽ được tiếp cận các chương trình đào tạo phù hợp với thực tế, đáp ứng được yêu cầu lao động ngày càng cao của xã hội.

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic đang đào tạo các ngành học thiết yếu như: Thiết kế đồ họa, Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm), Thương mại điện tử, Quản trị Khách sạn… Năm học 2023-2024, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic dự kiến mở thêm chuyên ngành ngành đào tạo Logistics phù hợp với nhu cầu nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Đây đều là những ngành đã, đang và sẽ có tiềm năng phát triển trong xã hội, thuộc các nhóm ngành thị trường đòi hỏi nhu cầu nhân lực cao, cơ hội việc làm rộng mở.

-3440-1669692690.jpg

Sinh viên Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic sẽ học tập khung chương trình "Thực học - thực nghiệp".

Ngoài ra, sinh viên Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic còn thường xuyên được tham gia các hoạt động tham quan doanh nghiệp để có định hướng cho ngành nghề theo đuổi trong tương lai. Ước tính, có đến 97.7% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình “Phát triển cá nhân” (PDP - Personal development program) là một trong nội dung đào tạo chính, tạo nên điểm khác biệt của Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic. Với hệ thống môn kỹ năng mềm giúp cho các bạn sinh viên có thể phát triển bản thân và rèn luyện chuyên môn nghề nghiệp.

Không còn học tập theo khuôn mẫu, sinh viên khi theo học tại Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic sẽ được học tập khung chương trình theo hướng "Thực học - thực nghiệp". Điều này giúp sinh viên ứng dụng tối đa kiến thức vào thực tiễn, tăng trải nghiệm thực chiến khi bước vào thị trường lao động. 

Poly

Ý kiến

()