Chúng ta

FPT đi tìm trạng nguyên mùa thứ 25

Thứ ba, 29/11/2022 | 10:09 GMT+7

Trạng FPT lần thứ 25 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 23/12 với 3 vòng thi thay vì 5 vòng như mọi năm. Tổng giải thưởng lên tới hơn 100 triệu cùng nhiều quyền lợi đặc biệt đang chờ đợi các sĩ tử nhà F.

Trạng FPT là cuộc thi lâu đời nhất FPT, dành cho tất cả CBNV nhà F có thâm niên ít nhất 1 năm làm việc kể tử khi ký hợp đồng chính thức với công ty. Đặc biệt, cuộc thi năm nay sẽ có thêm lực lượng sĩ tử từ 2 đơn vị là Base.vn và Sendo.

Để tham dự, người F đăng ký tại đây từ nay đến hết ngày 1/12.

Cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức thành 3 vòng. Tại vòng sơ loại mang tên “Phân tích” diễn ra từ 5-11/12, các sĩ tử sẽ viết luận. Từ ngày 12-20/12, top 32 sĩ tử có thành tích tốt nhất sẽ hội quân và tham dự vòng thi “Chiến thuật và tranh biện”. 6 cá nhân xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng “Phỏng vấn” với anh Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo Tập đoàn FPT từ ngày 21-23/12. 

Trừ vòng “Phân tích” thi online, 2 vòng còn lại sẽ diễn ra dưới hình thức trực tiếp. Song song, nhiều hoạt động bên lề về Trạng và văn hoá FPT cũng sẽ được tổ chức, hưởng ứng cuộc thi.

-7103-1669689871.png
 

Trạng nguyên FPT 2022 sẽ nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng, Bảng nhãn 15 triệu đồng và Thám hoa 10 triệu đồng. Bên cạnh đó cũng có hệ thống giải thưởng cho Top 6 và các giải phụ. Tam khôi sẽ được vinh danh trong Lễ rước Trạng tại Hội làng 2023.

Là cuộc thi lâu đời nhất nhà F, Trạng FPT thúc đẩy tinh thần học tập thi cử tại FPT cho toàn thể CBNV, đẩy mạnh hình ảnh văn hóa, giá trị cốt lõi “Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng” và tạo sân chơi để người F thể hiện tài năng, tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Trạng FPT được khởi động từ năm 1998, người đầu tiên đăng quang là anh Hoàng Việt Anh, hiện là Tổng giám đốc FPT Telecom. Tam khôi mùa Trạng FPT 2021 gồm: Trạng nguyên Trần Nguyễn Đăng Khoa, Bảng nhãn Hoàng Mạnh Thắng cùng 2 Thám hoa Hoàng Nhị Khoa và Trương Thị Thùy Dung.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ của tập đoàn, do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm ra những nhân tài trẻ tuổi xuất sắc có tố chất lãnh đạo, năng lực quản lý để vinh danh, quy hoạch vào hàng ngũ quản lý trẻ tài năng. Từ đó, các Trạng sẽ được đào tạo, huấn luyện và phát triển trở thành thế hệ lãnh đạo tiếp nối và xây dựng FPT trường tồn.

Mõ Mõ

Ý kiến

()