Chúng ta

Phát hiện trộm sau 8 phút lắp FPT Camera

Thứ hai, 15/6/2020 | 12:14 GMT+7

Một hộ gia đình tại Bạc Liêu lắp đặt 4 camera của FPT Telecom và ngay sau đó phát hiện kẻ trộm đã nhiều lần đột nhập.

Trưa thứ 6 ngày 12/6, salesman Đào Văn Hoàng - chi nhánh Bạc Liêu cùng nhân viên kỹ thuật PNC đến triển khai lắp đặt FPT Camera cho một hộ gia đình tại TP Bạc Liêu. Sau khi rời khỏi nhà khách không lâu, các anh nhận được điện thoại khách hàng báo bị mất tài sản và lập tức quay xe trở lại để làm rõ vụ việc.

Rất nhanh chóng, kỹ thuật viên truy xuất dữ liệu của FPT Camera tại nhà khách hàng và xem lại được toàn bộ quá trình rình rập, đột nhập và lấy tài sản của tên trộm. Chị Tuyết - chủ nhà nói: “Đúng 8 phút kể từ khi lắp đặt FPT Camera thì tên trộm đột nhập và lấy đi tài sản của gia đình tôi. Thật may mắn vì việc lắp đặt đã thực hiện kịp thời”.

nn-6449-1592190982.jpg

Với bằng chứng là hình ảnh sắc nét camera ghi được, tên trộm buộc phải cúi đầu nhận tội.

Sau khi phát hiện kẻ trộm qua camera, nhân viên FPT Telecom đã cùng khách hàng trình báo cơ quan chức năng và mời tên trộm lên trụ sở làm việc. Tại đây, ban đầu tên trộm còn chối không nhận hành vi vi phạm của mình. Nhưng với bằng chứng là hình ảnh sắc nét camera ghi được, tên trộm buộc phải cúi đầu nhận tội.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng còn phát hiện tên trộm này đã nhiều lần đột nhập và đánh cắp tài sản của gia đình chị Tuyết - vốn là cơ sở chuyên cung cấp và nuôi yến. Chủ nhà cũng cho hay gia đình nhiều lần bị trộm nhưng không thể nào bắt được nên đã quyết định lắp đặt FPT Camera để tăng cường an ninh cho gia đình. 

ok-9030-1592190982.jpg

Chủ nhà (giữa) hài lòng về sản phẩm mới lắp đặt và khẳng định sẽ ủng hộ và tin tưởng để giới thiệu sản phẩm của FPT Telecom tới nhiều bạn bè hơn nữa. 

"Rất may mắn khi gia đình quyết định lựa chọn FPT Camera ngay khi được các bạn nhân viên kinh doanh tư vấn". Ngoài Camera, gia đình chị Tuyết còn đăng ký sử dụng Internet và FPT Play Box của FPT Telecom.

"Thú thật, nếu không bắt được trộm thì cũng nghi ngờ anh em bên công ty làm chuyện này...", chị Tuyết trải lòng. "Nhưng thật may mắn mọi việc đã sáng tỏ. Tôi sẽ ủng hộ và tin tưởng để giới thiệu sản phẩm của FPT Telecom tới nhiều bạn bè của tôi hơn nữa".

>> 15 thí sinh chung kết FTEL’s Got Talent trở thành đại sứ FPT Camera

Thuỷ Minh

Ý kiến

()