Chúng ta

FPT Camera tặng 1 tháng cước cho các gói lưu trữ cloud

Thứ hai, 13/4/2020 | 21:28 GMT+7

Là một trong những hành động chung tay mùa dịch Covid, Ban dự án FPT Camera quyết định tặng khách hàng 1 tháng cước với tất cả các gói lưu trữ trên cloud.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 4, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của FPT Camera sẽ được tặng thêm 1 gói cước tại tất cả các gói lưu trữ. Hiện tại, FPT camera có 3 gói lưu trữ cloud (điện toán đám mây): 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày. Theo đó, khách hàng mới trong quý có thể đăng ký 1 trong 3 gói bất kỳ.

Bên cạnh đó, nhà ‘Cáo’ vẫn áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký. Cụ thể, khách hàng ngoại mạng (chưa dùng Internet FPT) sẽ được giảm giá 100.000 đồng/thiết bị. Như vậy, giá đã bao gồm VAT của sản phẩm camera ngoài trời chỉ còn 1.300.000 đồng và dòng trong nhà là 1.200.000 đồng. Với chi phí triển khai 110.000 đồng/thiết bị, khách hàng sẽ được tặng 10m mạng LAN cho mỗi thiết bị.

640-FPT-camera-4598-1586773390.png

FPT Camera tặng khách hàng 1 tháng cước lưu trữ. Ảnh: ĐVCC.

Sản phẩm FPT Camera triển khai bán từ 5/12. Sau hơn 3 tháng, sản phẩm được tiêu thụ trên toàn bộ các chi nhánh của FPT Telecom với kết quả tốt cùng nhiều phản hồi tích cực. Anh Nguyễn Anh Đức - PGĐ dự án FPT Camera nhận định, mặc dù tháng 3 gặp một chút khó khăn nhưng sản phẩm vẫn có khởi điểm thành công. Chất lượng FPT Camera có hình ảnh Full HD, thuộc top đầu thị trường; Chính sách dịch vụ sau bán hàng hàng tốt, thậm chí mùa dịch nhưng khách hàng vẫn được hỗ trợ nhiệt tình.

Trong tháng 3, 2 địa điểm bán hàng tốt nhất là FPT Telecom Hải Dương và Hải Phòng, với năng suất trên 110%. Với năng suất 116,7% so kế hoạch bán sản phẩm, anh Nguyễn Danh Duy - PGĐ FPT Telecom Hải Dương cho rằng sản phẩm có thể phát triển mạnh hơn tại đơn vị với lợi thế công nghệ, giá cả hợp lý. Hiện tại, sản phẩm tập trung đối tượng khách hàng là hộ gia đình có con nhỏ, các cửa hàng buôn bán nhu yếu phẩm, quần áo online…

Trước đó, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh cũng tiến hành khen thưởng 2 đơn vị có doanh số bán sản phẩm FPT Camera tốt nhất trong tháng 3. Tại đây, TGĐ FPT cho rằng, nếu như chúng ta cần 3 đến 5 năm để cho Truyền hình và FPT Play trưởng thành như ngày hôm nay thì Ban Điều hành mong muốn chỉ mất khoảng nửa thời gian để FPT Camera đã đạt được những con số tương tự”. Anh cũng đánh giá cao Ban Dự án với nỗ lực từ thiết kế triển khai, phát triển sản phẩm…

FPT Camera lần đầu ra mắt khách hàng trong dịp diễn đàn công nghệ thường niên FPT TechDay 2019 và gây được ấn tượng mạnh với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hiện đại. Anh Trần Văn Bằng (cán bộ kỹ thuật Viettel) nhận định đây có thể sẽ là sản phẩm mũi nhọn của FPT Telecom trong thời gian tới và rất đáng được mong chờ.

FPT Camera là sản phẩm dịch vụ IP Camera được phát triển bởi FPT Telecom, cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị Camera tập trung trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Đây là sản phẩm Made by FPT của thương hiệu công nghệ hàng đầu Việt Nam, với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p và sở hữu khả năng hiển thị chuẩn màu sắc ngay cả trong ánh sáng yếu. Sản phẩm của nhà Cáo cũng có tính an toàn, bảo mật dữ liệu cao do server được đặt tại Việt Nam. Ngoài ra, FPT Camera giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ban đầu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà Viễn thông.

Để có thể sử dụng dịch vụ Camera FPT người dùng có thể tải ứng dụng trên cả hai nền tảng Android và iOS. Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Hà Trần

Ý kiến

()