Chúng ta

Ông Nguyễn Thiện Nhân thăm VnExpress và FPT

Thứ ba, 21/7/2015 | 07:50 GMT+7

Chiều ngày 20/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và làm việc với Tòa soạn báo VnExpress và Tập đoàn FPT, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Buổi gặp gỡ được thực hiện qua hệ thống Video Conference hai miền Nam - Bắc. Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thiện Nhân đã chia sẻ với cán bộ nhân viên Tòa soạn VnEpxress về các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong bối cảnh hiện nay. Sau phần chia sẻ và thảo luận, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc tiếp tục làm việc với Ban lãnh đạo FPT.

Ông Nguyễn Thiện Nhân rất vui mừng và xúc động khi được chia sẻ và lắng nghe ý kiến của phóng viên VnExpress cũng như lãnh đạo FPT về các vấn đề của xã hội. Ảnh: Bá Đô.

Ông Nguyễn Thiện Nhân rất vui mừng và xúc động khi được chia sẻ và lắng nghe ý kiến của phóng viên VnExpress cũng như lãnh đạo FPT về các vấn đề của xã hội. Ảnh: Bá Đô.

Ông Nguyễn Thiện Nhân từng có nhiều dịp đến thăm trụ sở và Văn phòng FPT trong và ngoài nước. Giữa tháng 3 năm nay, ông đã có chuyến thăm Văn phòng FPT Myanmar. Vào Ngày Doanh nhân 13/10 năm ngoái, ông đã đến thăm FPT và ghi nhận những đóng góp của tập đoàn cho nền CNTT nước nhà.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2014, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Singapore, ông cùng đoàn lãnh đạo đã đến trụ sở FPT Singapore (nay là FPT Asia Pacific), gặp gỡ cán bộ nhân viên của tập đoàn đang làm việc tại đây và đánh giá cao FPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh trên chặng đường 7 năm xây dựng vị trí tại quốc đảo sư tử.

Tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT (9/2013), GS-TS. Nguyễn Thiện Nhân đã tặng cho tập đoàn một cái tên ý nghĩa từ ba chữ viết tắt của FPT là "Forward Pioneering Team" (Tập đoàn quân tiên phong).

Tiểu Thanh

Ý kiến

()