Chúng ta

Nhà xinh đón Tết với FConnect của FPT Telecom

Thứ sáu, 7/1/2022 | 08:52 GMT+7

Việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa đón Tết trở nên thuận tiện hơn với FConnect - cung cấp các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, sửa chữa điện nước… cùng chất lượng đột phá.

FConnect là dịch vụ mà FPT Telecom tung ra thị trường trong năm 2021, với dịch vụ chính là IT Service và Home Service. IT Service là các dịch vụ về sửa chữa máy tính, lỗi mạng, Home Service cung cấp các dịch vụ về vệ sinh máy lạnh, sửa chữa điện nước. Doanh nghiệp hay gia đình đều có thể sử dụng dịch vụ của FConnect.

1-01-2814-1641357112.png

Mùa xuân rộn ràng với chương trình Nhà xinh Đón Tết

Hiện tại, người dùng dễ dàng tìm thấy trên mạng các dịch vụ IT cũng như dịch vụ sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, hầu hết đều áp dụng mô hình kinh doanh kết nối tương tự của Uber và Grab. Từ khi mô hình taxi công nghệ của Uber ra đời, có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng nó vào các lĩnh vực khác nhau, trong đó có dịch vụ sửa chữa nhà, sửa chữa điện nước, vệ sinh máy lạnh. Tuy nhiên chưa có doanh nghiệp hay hệ thống nào thành công. 

Điểm nổi bật của mô hình này là khách hàng dễ dàng tìm kiếm thợ cho các nhu cầu của bản thân và doanh nghiệp. Dù vậy, việc sửa chữa nhà, sửa chữa điện nước rất khác với việc bắt xe. Khi đi taxi công nghệ, dịch vụ nó kết thúc sau khi hoàn thành hành trình. Còn với các dịch vụ sửa chữa nhà, sửa chữa điện nước, việc hậu mãi cực kỳ quan trọng.

Nhiều khách hàng sử dụng các dịch vụ sửa chữa điện nước, vệ sinh máy lạnh tìm được trên mạng không có trải nghiệm tốt: thi công không gọn gàng, làm xong không vệ sinh, hoặc tệ nhất sau vài tháng vấn đề lại quay trở lại.

Hiểu rằng chất lượng dịch vụ, cũng như việc các dịch vụ hậu mãi, quy trình thực hiện dịch vụ đóng vai trò then chốt, khi tung ra dịch FConnect, FPT Telecom đã chuẩn bị kỹ càng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đồng hành cùng chương trình Hi FPT Lắc Ky, FConnect thực hiện chương trình nhằm giúp khách hàng có được một ngôi nhà xinh trong dịp Noel và mừng năm mới. Khách hàng có thể tham gia ngay tại đây.

Ý kiến

()