Chúng ta

‘Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn FPT Play Box 2018’

Thứ hai, 1/1/2018 | 17:36 GMT+7

Theo anh Nguyễn Nhân Minh, sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và tiện ích. Đặc biệt đây là thiết bị duy nhất có kho nội dung 4K với nhiều chương trình độc quyền.

Với kho nội dung giải trí chuẩn 4K cùng chất lượng hình ảnh sắc nét, FPT Play Box luôn là thiết bị giải trí thế hệ mới được người dùng Việt ưa chuộng. Đặc biệt, với sự kiện ra mắt FPT Play Box 2018 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng; đặc biệt đây cũng là dòng TV Box đầu tiên có nội dung chuẩn 4K đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

playbox1-1301-1514771206.jpg

Khách hàng Nhân Minh trải nghiệm các điểm mới trên FPT Play Box 2018.

Thiết bị FPT Play Box 2018 cho phép người dùng thưởng thức các chương trình từ Internet mà không cần đăng ký dịch vụ truyền hình kỹ thuật số hay truyền hình cáp. Người xem có thể tùy chọn kênh truyền hình phổ biến ở trong nước và quốc tế cùng với kho phim ảnh đa dạng, từ phim bộ, phim lẻ đến phim hoạt hình.

Nhờ tính năng đặc biệt có thể truyền trực tiếp nội dung từ điện thoại lên TV, FPT Play Box 2018 đã tạo được sức hút với các bạn trẻ đam mê trải nghiệm cùng sở thích lan tỏa đam mê, người dùng có thể thưởng thức và chia sẻ nội dung yêu thích với bạn bè và người thân qua màn ảnh TV lớn sắc nét một cách dễ dàng và tiện lợi.

Anh Nguyễn Nhân Minh, một người dùng ở quận 7, TP HCM, cho rằng, sản phẩm FPT Play Box 2018 đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, nhiều tiện ích cho người dùng mới trải nghiệm như anh. "Trước khi chọn mua tôi đã tìm hiểu rất kỹ, biết đây là thiết bị duy nhất có kho nội dung 4K với nhiều chương trình độc quyền, gameshow hấp dẫn mà không có thiết bị Android Box nào trên thị trường Việt làm được. Đây sẽ là lựa chọn hợp ý cho tôi và các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần giải trí sau một năm vất vả làm việc”, anh Minh nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, với giao diện sử dụng bắt mắt, đơn giản, giúp người dùng hoàn toàn có thể sử dụng remote TV để điều khiển Box với tính năng sao chép chức năng giữa remote TV và Box. Điều này phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em có thể sử dụng thiết bị thông minh một cách dễ dàng.

playbox2-5868-1514771206.jpg

Kho nội dung 4K phong phú trên FPT Play Box 2018 được người dùng đánh giá cao.

Bên cạnh những điểm nhấn nổi bật, FPT Play Box 2018 còn được trang bị nhiều tiện ích và tính năng mới như cổng kết nối HDMI 2.0 - CEC, tích hợp điều khiển TV và thiết bị Box chỉ trong một chiếc remote hay chức năng truyền nội dung từ thiết bị di động khác lên Box. Đây được coi là những bước tiến công nghệ nhằm giúp cho người dùng không những đơn giản hóa mọi thao tác công nghệ mà còn có cơ hội nâng tầm các trải nghiệm giải trí chất lượng cao với FPT Play Box 2018. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài 19006600.

FPT Play Box được xem là cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực truyền hình, có khả năng thay thế hoàn toàn truyền hình cáp truyền thống, với hơn 150 kênh truyền hình phong phú, nội dung chất lượng cao. Đặc biệt chức năng lưu trữ xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ, xem phim theo yêu cầu và truyền hình giải Ngoại hạng Anh trực tiếp được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết bị có thể kết nối internet thông qua dây mạng hoặc Wi-fi cực nhanh 2,4 Ghz/5 GHz, mang đến cho người dùng chất lượng tín hiệu độ nét cao và ổn định. Đặc biệt, FPT Play Box hỗ trợ cả hai kết nối HDMI và AVG, phù hợp với hầu hết các loại TV, kể cả những TV rất cũ.

>> FPT Play Box 2018 tiên phong mang nội dung 4K trên nền Internet

Đình An

Ý kiến

()