Chúng ta

'Mong FPT IS tiếp tục cải tổ để nắm bắt những cơ hội mới'

Thứ sáu, 11/3/2016 | 08:14 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia chương trình Thanks Party của FPT IS, anh Nguyễn Lĩnh Nam, Ngân hàng BIDV, cảm thán: “Các cô gái rất đẹp, chương trình quá hoành tráng và chủ tịch của các bạn vô cùng vui tính, hóm hỉnh".

FIS-1-9896-1457602699.jpg

19h30 chương trình mới bắt đầu nhưng từ 19h đã có đông đảo lãnh đạo FPT và quan khách tới tham gia chương trình.

Từng hợp tác cùng nhau trong dự án “hiện đại hóa hệ thống bảo hiểm tiền gửi”, đại diện của ngân hàng đánh giá, trong thời gian qua hai đơn vị luôn thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau vì mục đích chia sẻ giá trị của tổ chức.

Nhìn nhận một cách khách quan, anh Nam cho rằng 5 năm gần đây là thời điểm khó khăn, khủng hoảng của rất nhiều doanh nghiệp, FPT IS cũng không là ngoại lệ. Theo anh, việc FPT IS giữ được thị phần đã là sự nỗ lực đáng ghi nhận.

“2016 là năm ẩn chứa nhiều cơ hội lớn, điều đó cũng đồng nghĩa đi cùng thách thức. Từ trước đến nay, không có mô hình nào bền vững trong một khoảng thời gian dài. Do đó, tôi kỳ vọng FPT IS nói riêng và FPT nói chung sẽ liên tục cải tổ để vượt qua thách thức và nắm bắt được những cơ hội mới”, anh Nam chia sẻ.

fIS-FIS-6-chon-5415-1457602700.jpg

Thanks Party của FPT IS là dịp để những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực CNTT gặp mặt.

Là đối tác vàng của FPT IS, chung lưng đấu cật cùng nhau từ những ngày đầu gian khó nên anh Thomas Lê (Lê Thường), Giám đốc Kinh doanh và Phát triển Oracle Việt Nam và Đông Dương Oracle, luôn dành sự ưu ái khi nói về FPT IS. Đối với anh, trong công việc có lúc thăng, lúc trầm nhưng quan trọng tấm lòng dành cho nhau vẫn luôn trước sau như một. Với Oracle, lúc nào FPT IS cũng là "đối tác số 1 tại Việt Nam".

Từng có thâm niên 6-7 lần tham dự Thanks Party của FPT IS, anh Thomas Le cho rằng mỗi năm chương trình đều có một ý nghĩa riêng biệt. Nếu như năm ngoái ý tưởng mới chỉ dừng lại ở việc vươn ra thế giới thì năm nay, khát vọng đó được nâng cao, trở thành niềm tự hào dân tộc. Tất cả đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật công phu, xuyên suốt, thu hút người xem từ giây phút đầu tiên cho đến cuối chương trình.

Fis-3-8547-1457602700.jpg

Tiết mục trình diễn áo dài của các nữ nhân viên FPT IS khiến nhiều quan khách thích thú.

Riêng anh Nguyễn Việt Hải, một khách hàng đến từ cơ quan Nhà nước, rất vinh dự khi được BTC viết thư mời gửi tận tay đến tham gia chương trình. Theo anh, năm nay công tác tổ chức chu đáo ngay từ khâu đón tiếp, khi khách đến mọi thứ đã sẵn sàng, không mất thời gian chờ đợi. Trong số 4 lần tham dự Thanks Party, anh Hải ấn tượng nhất với chương trình năm 2013 với chủ đề “Huyền thoại biển cả - Legend of the sea”vì ý tưởng độc đáo và được dàn dựng công phu.

Đánh giá về tinh thần làm việc của FPT IS, anh Hải cho rằng đó là sự “nhiệt tình, chuyên nghiệp và cực kỳ chu đáo với khách hàng”.

Chăm chú theo dõi chương trình từ đầu đến cuối, anh Nguyễn Hữu Hoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Tin học thống kê khu vực 1, Tổng cục Thống kê, ấn tượng nhất với màn truyền lửa do Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo lĩnh xướng, vì theo anh, phần này khơi gợi được sự hào hùng, gần giống với tinh thần đấu tranh của dân tộc Việt Nam.

“Điểm xúc động nhất của chương trình là FPT đang thắp lại ngọn lửa của niềm tự hào dân tộc”. Anh tin rằng, với tinh thần, khí thế và tiềm năng đang có thì FPT IS phát triển là điều hiển nhiên.

FIS-7-chon-3015-1457602700.jpg

Tặng kỷ niệm chương cho các đối tác và khách hàng thân thiết. 

Với sự dàn dựng hoành tráng, công phu mà vẫn tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, Thanks Party của FPT IS đã khiến cho gần 400 quan khách hài lòng và mãn nhãn. "Thắp lửa Nam Á" tái hiện thành công trận chiến Điện Biên Phủ với những chiến binh CNTT. Từ đó, truyền đi thông điệp chỉ có tinh thần đoàn kết cùng ý chí quyết tâm, khát vọng mới có thể tạo ra những trận đánh lớn, những chiến thắng “chấn động địa cầu”, đem lại sự tự hào cho dân tộc, giúp Việt Nam nâng tầm trên bản đồ CNTT thế giới - điều mà dự án kỷ lục 33,6 triệu USD tại Bangladesh đã làm được trong năm qua.

Chương trình cũng như một lời tri ân dành cho khách hàng, những người đã luôn tạo cơ hội cho FPT IS tích lũy được kinh nghiệm để vươn ra thị trường thế giới.

Bình Nguyên

Ý kiến

()