Chúng ta

MBA - học thực tiễn từ lãnh đạo Tập đoàn FPT

Thứ năm, 25/3/2021 | 11:11 GMT+7

Trong tháng 3, hơn 100 học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT đã có cơ hội học tập môn Quản trị Chiến lược cùng TS. Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT.

Trong môn học này, ngoài phần nội dung do PGS.TS Ngô Kim Thanh giảng, các học viên còn được trải nghiệm kiến thức thực tế thông qua phần chia sẻ của anh Bùi Quang Ngọc về Quản trị Dự án tại doanh nghiệp và công tác xây dựng và triển khai phần mềm BSC (Balanced Scorecard - Thẻ điểm cân bằng) - một công cụ điều hành thực tiễn quản trị tại Tập đoàn FPT do chính anh là người trực tiếp triển khai.

Những trải nghiệm và tri thức trong quá trình lãnh đạo Tập đoàn FPT cùng BSC đã được TS. Bùi Quang Ngọc tận tình chia sẻ với các học viên - những CEO, những nhà quản trị đang điều hành tổ chức, doanh nghiệp. Đó là những bài học giá trị được truyền tải từ chính kinh nghiệm với mong muốn giúp các doanh nhân Việt bắt kịp nhanh chóng xu thế để chuyển mình đưa doanh nghiệp phát triển trong thị trường đầy biến động.

Ngoc-fpt.jpg

Nhưng kinh nghiêm quý báu từ thực tế đã được học viên đón nhận đầy tích cực.

FSB nhận nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ những học viên trong lớp: “Thầy giảng dạy rất chi tiết, và luôn tận tình giải đáp các thắc mắc của học viên”, “Các ví dụ thực tế tại doanh nghiệp mang lại nhiều điểm thú vị trong môn học giúp cho người học có thêm nhiều công cụ có thể ứng dụng tại đơn vị”, “Mong muốn chuyên đề BSC của thầy có thêm 1 buổi để có nhiều thời gian trao đổi với giảng viên sâu hơn nữa”.

>> MiniMBA khởi động năm thứ 12

FSB News

Ý kiến

()