Chúng ta

Lễ tình nhân, FPT Shop giảm tới 39% các sản phẩm công nghệ

Thứ tư, 12/2/2020 | 17:39 GMT+7

Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 13/2 đến 22h ngày 16/2, áp dụng với các khách đặt hàng online. 

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, cửa hàng của nhà Bán lẻ sẽ tung ra hàng ngàn mã giảm giá, dao động từ 3% - 39%. Các mặt hàng công nghệ được áp dụng mã giảm giá trong chương trình là: điện thoại, laptop, máy tính bảng, dòng sản phẩm của Apple (iPad, iPhone, Watch, Mac). 

Để tham gia chương trình, khách hàng truy cập website của FPT Shop, nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn "Nhận mã". Ngay sau đó, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã kèm mức giá được giảm, từ 3% đến 39%. Mã giảm giá này chỉ áp dụng với khách hàng hoàn tất mua hàng online từ khi nhận được mã đến 22h ngày 23/2.

Không chỉ được giảm giá, khách hàng của FPT Shop còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends,...).

Cũng trong chương trình này, nhiều sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple đang giảm đến 10 triệu đồng đi kèm quà tặng thiết thực như: balo, sạc dự phòng, gói bảo hành, trả góp 0% lãi suất,... Mỗi phần quà áp dụng tùy từng sản phẩm.

FPT-Shop-uu-dai-Valentine-3206-158150259

Dịp lễ Valentine, FPT Shop bạt ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách đặt hàng online. Ảnh: FPT Shop

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. Hệ thống FPT Shop hoạt động liên tục từ 8h đến 22h hằng ngày, bất kể thứ Bảy, Chủ nhật hay ngày lễ.

Đầu tháng 2 vừa qua, nhà Bán lẻ đã bắt đầu "lấn sân" lĩnh vực kinh doanh vé máy bay nội địaSau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay, FPT Retail thử nghiệm khá nhiều mảng kinh doanh mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Từ ngày 13/9/2019, FPT Shop lần lượt khai trương 20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu tại TP HCM và Hà Nội. Cuối tháng 11 cùng năm, nhà Bán lẻ FPT mở cửa hàng FBeauty chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại cao cấp. Đầu năm nay, FPT Shop cũng mở bán đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM. FPT Retail đặt mục tiêu trở thành công ty bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Khánh Linh

Ý kiến

()