Chúng ta

'iPhone châu Á' giảm 2,5 triệu đồng dành riêng cho người FPT

Thứ ba, 18/10/2016 | 08:34 GMT+7

So với mức giá thị trường là 8,49 triệu đồng, người FPT sẽ được giảm hơn 2,5 triệu đồng khi mua Meizu Pro 6 - dòng smartphone có nhiều điểm tương đồng iPhone về thiết kế. 

Cụ thể, 50 suất Meizu Pro 6 được bán với mức giá chỉ còn 5,949 triệu đồng (giá thị trường 8,49 triệu đồng) dành riêng cho người FPT tham gia mua sắm tại hệ thống FPT Shop theo chương trình F.Friends, tiết kiệm tương đương 30% giá trị sản phẩm.

So với mức giá thị trường là 8,49 triệu đồng, người FPT sẽ được giảm hơn 2,5 triệu đồng khi mua Meizu Pro 6

So với mức giá thị trường là 8,49 triệu đồng, người FPT sẽ được giảm hơn 2,5 triệu đồng khi mua Meizu Pro 6.

Chương trình "F.Friends - Bạn đồng hành" được FPT Shop (thuộc FPT Retail) triển khai áp dụng cho cán bộ nhân viên (CBNV) FPT từ tháng 8 vừa qua. Theo đó, người FPT được đặc quyền "dùng trước - trả sau", mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng "không có lãi suất, không cần trả trước và không phát sinh chi phí".

Như vậy, khác với các chương trình trả góp 0% và 0 đồng thông thường với các công ty tài chính, CBNV FPT mua sản phẩm tại FPT Shop chỉ cần trả đúng giá trị sản phẩm, không cần đặt cọc trước, không phát sinh thêm chi phí nào ngoài giá máy, hưởng mức giá cạnh tranh và tất cả chương trình khuyến mãi đi kèm. 

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc) có nhu cầu mua sắm cho bản thân và gia đình. Thủ tục để người FPT tham gia chương trình cũng khá đơn giản. Chỉ cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. 

Khoác lên mình những công nghệ mới nhất và tốt nhất của hãng, Meizu Pro 6 là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip vi xử lý 10 nhân. Sản phẩm có cấu hình ấn tượng với RAM 4 GB và đặc biệt là cụm 10 đèn flash lấy nét laser trên camera.

Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với bốn góc và cạnh được vát cong, bo tròn khiến tổng thể thiết kế trở nên mềm mại. Phím Home kiêm cảm biến vân tay một chạm; Màn hình được bảo vệ bởi tấm kính cường lực cong 2.5D tích hợp với tấm nền Super AMOLED.

Meizu Pro 6 chính hãng được FPT Shop bán độc quyền tại Việt Nam với mức giá 8,49 triệu đồng cho phiên bản màu duy nhất là vàng gold.  

>> Giá iPhone 6s Plus 64 GB giảm sâu gần 5 triệu đồng dịp 20/10

Thiên Bình

Ý kiến

()