Chúng ta

Info Session - mang thương hiệu của FPT Education tới các miền đất mới

Thứ ba, 20/4/2021 | 08:53 GMT+7

Vào ngày 15/4, Trung tâm trao đổi sinh viên quốc tế FPT Education Global đã tổ chức thành công sự kiện Info Session trên nền tảng trực tuyến Zoom với sự tham gia của sinh viên 2 trường Đại học lớn tại Bangladesh: North South University và United International University (UIU).

Buổi Info Session có sự góp mặt của Giám đốc trung tâm trao đổi sinh viên quốc tế FPT Education Global - Nguyễn Thị Thu Hiền; Giám đốc đối ngoại Đại học North South - Katherine Li; Giám đốc trung tâm Phát triển và Hợp tác quốc tế Đại học United International - Khawza và Chủ tịch Hiệp hội hỗ trợ các vấn đề quốc tế cho sinh viên (SIAS, UIU) - S.M. Aufi Islam.

“Từ FPT Education Global, chúng tôi thật sự biết ơn các đối tác đã nhiệt tình tổ chức các hoạt động bổ ích như thế này trong bối cảnh dịch bệnh còn đang phức tạp. Cảm ơn các sinh viên đã tham gia buổi Info Session ngày hôm nay. Hy vọng, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những cái nhìn đa dạng về đất nước, văn hóa Việt Nam và đặc biệt là Tổ chức giáo dục FPT” - chị Thu Hiền chia sẻ.

info-session-1-1618827638-3445-161882773

Đại diện FPT Education Global giới thiệu các chương trình học tại buổi Info Session.

Đại diện FPT Education Global cũng chia sẻ các thông tin thú vị về Việt Nam, FPT Education và các khóa học tại Đại học FPT đang tuyển sinh quốc tế. Thông qua các phần trình bày, Việt Nam hiện ra là một đất nước xinh đẹp với cảnh quan hùng vĩ, nên thơ; con người thân thiện, dễ mến và các trải nghiệm văn hóa đa dạng tại khắp các vùng miền.

FPT Education hiện có nhiều chương trình hữu ích dành cho sinh viên quốc tế như: Remote Internship, Business & Culture Study Tour, IT Training, Language Training. Các chương trình này vẫn đang được triển khai theo hình thức online và sẽ sớm trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới khi tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới có chuyển biến tốt.

Kết thúc các phần trình bày, Ban tổ chức nhận được rất nhiều những câu hỏi đến từ sinh viên 2 trường Đại học. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh các khóa học ngắn hạn tại FPT, thời gian có thể quay trở lại và triển khai các khóa học tại Việt Nam cùng các vấn đề liên quan đến học phí, visa,...

info-session-2-1618827666-9840-161882773

Info Session tại United International University.

Cả 2 buổi Info Session đều được trực tiếp trên fanpage chính thức của 2 trường Đại học: North South University và United International University. Livestream đã thu hút hàng trăm lượt xem và rất nhiều bình luận tương tác. Các sinh viên đều vô cùng hào hứng và mong muốn sẽ có nhiều cơ hội được tham gia nhiều sự kiện tại FPT Education Global nhiều hơn nữa.

“Phần trình bày của các diễn giả vô cùng tuyệt vời và lôi cuốn. Cảm ơn FPT Education đã cho chúng tôi có được cơ hội mở mang kiến thức của mình đến một vùng đất mới. Những chương trình online sẽ là một động lực rất lớn cho các sinh viên ở đây trong suốt thời kỳ dịch bệnh, giúp người trẻ có thêm những trải nghiệm mới”, đại diện United International University (UIU) chia sẻ sau chương trình.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()