Chúng ta

IBM trao FPT IS giải 'Đối tác của năm cho giải pháp Dữ liệu và AI'

Thứ ba, 2/6/2020 | 10:45 GMT+7

FPT IS vừa nhận danh hiệu "Partner of the year 2019 for IBM Data & AI", mở ra nhiều cơ hội để hai bên cùng phối hợp, phù hợp với xu hướng công nghệ của thế giới.

Buổi gặp gỡ giữa đại diện IBM Việt Nam và FPT IS và trao danh hiệu “Partner of the year 2019” cho giải pháp Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo tại văn phòng FPT IS Hà Nội có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thanh Hảo, Giám đốc Quan hệ đối tác IBM Việt Nam cùng đại diện các bên liên quan. Về phía FPT IS có chị Lê Thị Tố Uyên - Trưởng phòng FPT IS BP, anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ, anh Đào Hồng Giang - FPT IS Bank, anh Chu Khánh Hòa - Phó TGĐ FPT IS FPS...

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ, chị Thanh Hảo, Giám đốc Quan hệ đối tác IBM Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng này không chỉ đơn thuần ghi nhận về mặt doanh số mà còn khẳng định những nỗ lực về sự cố gắng của cán bộ kinh doanh hai bên, đồng thời khẳng định quan hệ hợp tác khăng khít giữa FPT IS và IBM, mở ra nhiều cơ hội để hai bên cùng nhau phối hợp trong tương lai phù hợp với xu hướng công nghệ của thế giới”.

99423922-935271803600804-19627-8977-1587

Danh hiệu "Partner of the year 2019 for IBM Data & AI" mở ra nhiều cơ hội để 2 bên cùng phối hợp, phù hợp với xu hướng công nghệ của thế giới.

Đại diện IBM cũng nhận định, FPT IS là một trong những đối tác lớn nhất của IBM, vốn có kinh nghiệm rất tốt trong mảng kinh doanh các giải pháp liên quan đến hybrid cloud (đám mây lai), data warehouse (kho dữ liệu). Với những hiểu biết của mình về khách hàng, chắc chắn FPT IS sẽ tiếp tục mở rộng được các mối quan hệ và bán thêm được nhiều sản phẩm.

Bước vào năm 2020 với nhiều khó khăn do dịch Covid-19, cũng có nhiều cơ hội được tạo ra cho ngành công nghệ thông tin để khám phá những năng lực kinh doanh mới trong bối cảnh trạng thái bình thường mới, chị Hảo mong muốn FPT IS và IBM tiếp tục tiến xa hơn, quan hệ đối tác sâu rộng hơn nữa. Nhà Hệ thống FPT cũng rất tin tưởng mối quan hệ chiến lược này sẽ tiếp tục được củng cố để biến năm 2020 trở thành một năm tài khóa với những con số ấn tượng hơn nữa.

>> 17 cán bộ FPT IS giành chứng chỉ 5Steps2FIORI của SAP

Thuỷ Minh

Ý kiến

()