Chúng ta

FPT IS trở thành đối tác Bạc của Veritas

Thứ hai, 25/5/2020 | 13:49 GMT+7

Việc trở thành đối tác Bạc của công ty quản lý dữ liệu quốc tế của Mỹ giúp nhà Hệ thống hỗ trợ khách hàng trong các dự án trong lĩnh vực quản lý thông tin với Veritas ở mức tối đa nhất. 

FPT IS vừa chính thức được nâng cấp đối tác với hãng công nghệ Veritas từ "Registered" lên "Silver partner" (đối tác Bạc). Qua đó, nhà Hệ thống sẽ hỗ trợ khách hàng trong các dự án trong lĩnh vực quản lý thông tin với Veritas ở mức tối đa nhất. Kết quả này có được nhờ nỗ lực và phối hợp chặt chẽ của FPT IS BP, Ban Công nghệ và cán bộ công nghệ FPT IS.

Trước đó, FPT IS đã đạt mức đối tác Bạc so với quy định của Veritas ở tiêu chí doanh thu nhưng thiếu một số chứng chỉ để nâng hạng đối tác với hãng. Với mục tiêu nâng cấp đối tác trong thời gian ngắn nhất, chị Trần Thị Vũ Hạnh và Phạm Hồng Ánh (FIS ISS) đã gấp rút ôn luyện và thi trọn bộ chứng chỉ công nghệ (bao gồm hơn 20 chứng chỉ) đáp ứng tiêu chí của Veritas.

fis-1196-1590380319.jpg

Chị Trần Thị Vũ Hạnh và Phạm Hồng Ánh (FIS ISS) đã gấp rút ôn luyện và thi trọn bộ chứng chỉ công nghệ để đáp ứng tiêu chí của Veritas.

Hoàn thành số chứng chỉ quy định, FPT IS đã chính thức được Veritas công nhận là Silver Partner với những quyền lợi về tỷ lệ hỗ trợ tái đầu tư sau bán hàng và mức giảm giá lên đến 15% các sản phẩm dịch vụ do hãng này cung cấp.

Veritas là công ty quản lý dữ liệu quốc tế của Mỹ được thành lập vào năm 1983. Hãng chuyên cung cấp các phần mềm quản lý lưu trữ bao gồm phiên bản thương mại đầu tiên của journaling file system, VxFS, VxVM, VCS; phiên bản dành cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ Backup Excec và sản phẩm nổi tiếng nhất dành cho phân khúc Enterprise là NetBackup.

Hơn 24 năm phát triển, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. FPT IS hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp giao thông thông minh, thành phố thông minh, chính phủ số, ngân hàng số, y tế thông minh…

Nhà Hệ thống của FPT có hàng nghìn kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới.

>> 17 cán bộ FPT IS giành chứng chỉ 5Steps2FIORI của SAP

Thủy Minh

Ý kiến

()