Chúng ta

Homa - sản phẩm FPT đầu tư xâm nhập thị trường bất động sản

Thứ sáu, 29/5/2020 | 08:13 GMT+7

Sáng 28/5, Homa Techs, nhà cung cấp toàn cầu về giải pháp kết nối mạng, thiết bị IoT và nhà/tòa nhà thông minh - đơn vị được nhà F đầu tư - đã ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm cho tập đoàn Phú Đông.

Việc ký kết này nhằm chuẩn bị cho việc Phú Đông Group đưa ra thị trường dự án mới vào quý 3/2020. Dự án Phú Đông 3 tọa lạc tại đường An Bình, phường An Bình (Dĩ An, Bình Dương), có quy mô diện tích hơn 6.000 m2, cao 27 tầng gồm 1 tầng hầm, 4 tầng tiện ích, 23 tầng nhà ở với tổng số 640 căn hộ.

Dịp này Phú Đông Group cũng đã giới thiệu căn hộ mẫu đánh dấu đột phá trong thiết kế và tối ưu không gian sống với tổng diện tích sử dụng 104 m2 gồm 2 tầng (tầng dưới 65 m2- tầng trên 39 m2) bố trí gồm 3 phòng ngủ và 2 WC đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình 2-3 thế hệ.

IMG-9090-JPG-1784-1590666695.jpg

Anh Nguyễn Đức Long - CEO Homa Việt Nam (ngoài cùng, trái) trong buổi ký kết hợp tác với Phú Đông Group.

Homa cung cấp hệ thống thiết bị nhà thông minh cho 640 căn hộ của Phú Đông Group từ cửa vào đến các thiết bị điện, rèm cửa, internet,… Chỉ với một bộ điều khiển trung tâm, hệ thống của Homa với IoT Hub đã có thể phủ sóng đến toàn bộ không gian trong căn hộ. 

Dù xây dựng ở quy mô nhỏ với giá thành không cao nhưng Phú Đông Group luôn hướng đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt có xu thế về nhà thông minh. Sau khi tìm hiểu nhiều giải pháp khác nhau, Phú Đông Group đã gặp được Homa. Dù chỉ mới chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á trong tháng 7/2019, nhưng sau khi trải nghiệm sản phẩm, Phú Đông Group đã lựa chọn Homa cho dự án nhà ở thông minh của mình.

homa-1-4843-1590714775.jpg

CEO Homa Nguyễn Đức Long hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại khu căn hộ Phú Đông.

Tháng 7/2019, tại TP HCM, Homa Techs Inc chính thức giới thiệu công nghệ và thiết bị nhà/tòa nhà thông minh được tích hợp cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo tinh giản và ra mắt dòng sản phẩm IoT Hub kết nối đa giao thức, phục vụ nhu cầu kết nối mạng tốc độ cao và trải nghiệm mới về “sự thấu hiểu” cho các ứng dụng trong nhà/tòa nhà.

Xu hướng mới tạo ra nhu cầu sở hữu nhiều thiết bị gia dụng có khả năng kết nối mạng, từ các ứng dụng truyền dữ liệu tốc độ cao như laptop, smartphone, TV chuẩn Full-HD/4K hay camera an ninh IP đến những thiết bị truyền dữ liệu tốc độ thấp như các loại cảm biến, điều khiển và truyền động. Để giải quyết bài toán thử thách này, dòng sản phẩm IoT Hub của Homa Techs được tạo ra với khả năng hoạt động đồng thời như một, có thể lan tỏa mọi ngóc ngách, cung cấp kết nối Internet tốc độ cao từ mọi ổ điện trong nhà.

Theo công bố hợp tác chiến lược, FPT sẽ cùng Homa tập trung phát triển sản phẩm và thị trường với trọng tâm trước mắt là khu vực Đông Nam Á. Với một căn hộ khoảng 150m2, mức giá lắp đặt các thiết bị thông minh cần thiết vào khoảng 2.500-3.000 USD (khoảng 58 - 69 triệu đồng).

>> FPT đầu tư chiến lược vào Homa

Trân Trân

Ý kiến

()