Chúng ta

Hội viên F.Friends được mua Sony Xperia XZ với giá hời

Thứ tư, 11/1/2017 | 18:32 GMT+7

Từ nay đến ngày 31/1, giá của chiếc smartphone cao cấp của Sony chỉ còn 12,99 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng, dành riêng cho khách hàng là hội viên F.Friends và được áp dụng cho cả hình thức trả thẳng lẫn trả góp. 

Xperia XZ là model cao cấp và mang nhiều thay đổi nhất của Sony tính đến thời điểm hiện tại. Về thiết kế, sản phẩm này gợi nhớ nhiều về các model trong dòng Z huyền thoại nhưng vẫn mang dáng dấp của một smartphone thời trang với chất liệu kim loại cao cấp, đường nét thiết kế mạch lạc. Ngôn ngữ thiết kế trên Xperia XZ pha trộn giữa truyền thống với hiện đại. Sony vẫn giữ lại thiết kế vuông vức nhưng các góc cạnh đã được làm mềm mại hơn.

Về cấu hình, Xperia XZ chạy hệ điều hành Android 6.0 trên nền tảng chip xử lý Snapdragon 820, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.900 mAh hỗ trợ sạc nhanh 3.0. Đây cũng là một trong 2 smartphone đầu tiên của Sony dùng cổng sạc USB Type-C thay cho cổng sạc truyền thống. Máy hỗ trợ chống bụi, chống nước theo chuẩn IP68.

Từ nay đến ngày 31/1, chiếc smartphone cao cấp của Sony được FPT Shop giảm ngay 2 triệu đồng, chỉ còn 12,99 triệu đồng.

Từ nay đến ngày 31/1, chiếc smartphone cao cấp của Sony được FPT Shop giảm ngay 2 triệu đồng, chỉ còn 12,99 triệu đồng, dành riêng cho hội viên F.Friends.

Một trong những điểm nổi bật trên chiếc smartphone cao cấp của Sony chính là camera chính độ phân giải 23 MP, khẩu độ f/2.0, ống kính tiêu cự 22mm; trang bị thêm cảm biến quang phổ màu RGBC-IR giúp cân bằng trắng tốt hơn, công nghệ lấy nét bằng lazer cho phép tiên đoán theo chuyển động của nhân vật. Trong khi máy ảnh phụ cũng sở hữu độ phân giải lên đến13 MP cho phép chỉnh tay nhiều thông số tương tự trên camera chính.

Từ nay đến ngày 31/1, Xperia XZ được FPT Shop giảm ngay 2 triệu đồng trên mức giá niêm yết, còn lại 12,99 triệu đồng. Ưu đãi này chỉ dành riêng cho khách hàng là hội viên F.Friends và được áp dụng cho cả hình thức trả thẳng lẫn trả góp. 

Với F.Friends, CBNV FPT được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng tại FPT Shop với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" không phát sinh thêm chi phí nào mà vẫn hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 3 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Khi mua cá nhân theo hình thức trả thẳng cũng được giảm ngay 3%. 

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả FPTers có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. 

>> 'Lì xì' gần 2 triệu đồng khi mua iPhone 7 chính hãng

Thiên Bình

Ý kiến

()