Chúng ta

Hi FPT tăng gấp đôi lượt tương tác mùa dịch

Thứ tư, 8/4/2020 | 09:41 GMT+7

Trong tháng 3 - thời điểm dịch Covid bùng phát, số lượt sử dụng các tính năng tương tác với thiết bị, lượt active (hoạt động) trên ứng dụng đều tăng gấp đôi so với tháng 2.

Hi FPT là ứng dụng chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Bằng các thao tác trực tiếp, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu nhanh thông tin dịch vụ, thanh toán cước trực tuyến, quản lý dữ liệu sử dụng… Đây là các ứng dụng được FPT Telecom phát triển nhằm tăng tiện lợi sử dụng cho khách hàng.

Hàng tháng, số lượng tài khoản hoạt động trên ứng dụng đạt khoảng 70.000 lượt. Trong tháng 3, số lượt hoạt động tăng hơn 37%. Đặc biệt, số lượt tương tác qua ứng dụng trong tháng 3 tăng gấp đôi so cùng kỳ tháng 2.

hifpt-9621-1586251902.png

Hi FPT tăng lượt tương tác ứng dụng mùa dịch Covid. Ảnh: Hà Trần.

Bên cạnh đó, Hi FPT đã và đang phát huy đúng 'sở trường' trong thời điểm dịch Covid bùng phát với các tính năng tương tác thiết bị. Theo chị Vũ Thị Giáng Hương - GĐ Dự án Hi FPT, lượt tác vụ trực tiếp tại ứng dụng tăng đáng kể từ 33% (tháng 2) tới 61% (tháng 3). Đây là số ca bảo trì được thực hiện thông qua ứng dụng mà không cần sự có mặt của kỹ thuật viên tại nhà khách hàng.

Việc sử dụng các tính năng được đẩy mạnh là do tháng 3 là thời điểm dịch Covid bùng phát tại Việt Nam, khách hàng hay kỹ thuật viên, nhân viên kinh doanh đều hạn chế việc tiếp xúc trức tiếp để đảm bảo an toàn sức khoẻ, tránh lây lan. Các dịch vụ thanh toán online, điều khiển thiết bị như modem, box thông qua ứng dụng cũng được sử dụng nhiều trong thời gian này.

Là nhân viên kinh doanh FPT Telecom Vùng 1, anh Phan Hoài Nam cho rằng việc đưa ứng dụng vào triển khai đã hỗ trợ CBNV FPT Telecom nhiều tiện ích thời gian này. HiFPT giúp khách hàng chủ động trong việc gia hạn thanh toán, dễ dàng tương tác với phía tổng đài khi cần hỗ trợ từ kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, việc ký kết hợp đồng cũng diễn ra thuận tiện mà khách hàng và nhân viên sale không cần gặp trực tiếp.

Trước đó, từ ngày 22/10, ứng dụng Hi FPT version 5.0 được triển khai với nhiều tính năng mang tính công nghệ cao về đối tượng sử dụng, liên kết dịch vụ cùng các tính năng quản lý từ xa. Về đối tượng sử dụng, Hi FPT phiên bản 5.0 có nhiều trải nghiệm tiện ích hướng đến cả khách hàng tiềm năng, những người quan tâm tới app và công nghệ, thay vì chỉ tập trung vào khách hàng hiện hữu như trước.

Dịch vụ bảo mật cũng được tích hợp theo xu thế công nghệ và thói quen người dùng. Cụ thể, người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng qua nhiều hình thức: số điện thoaị, tài khoản Facebook cá nhân, Google. Các ứng dụng bảo mật: Face ID, PIN, touch ID cũng được tích hợp phù hợp với thiết bị sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh đó, Hi FPT 5.0 còn có thêm nhiều ứng dụng hữu ích về lịch phát sóng các kênh truyền hình, nhắc lịch chương trình yêu thích, đang phát sóng… Giao diện cùng logo của Hi FPT cũng được thay đổi sang màu xanh dịu mát, thân thiện, người dùng có thể trải nghiệm ‘nhà mới’ của Hi FPT tại đây.

Hà Trần

Ý kiến

()