Chúng ta

Hệ thống điểm khách hàng thân thiết Ponta - Utop ra mắt người dùng

Thứ năm, 10/8/2023 | 14:00 GMT+7

Từ ngày 10/8, hệ thống điểm khách hàng thân thiết Ponta - Utop sử dụng song song giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ chính thức được đưa vào hoạt động.

Loyalty Marketing. Inc, công ty chủ quản phát hành dịch vụ điểm tích luỹ thân thiết Ponta tại Nhật Bản, hợp tác cùng Utop JSC tại Việt Nam, chính thức cho ra mắt hệ thống điểm tích luỹ xuyên biên giới đầu tiên. Đây là kết quả của hợp đồng hợp tác chiến lược trong việc cung cấp các giải pháp tích hợp điểm khách hàng thân thiết giữa hai bên, nhằm nâng cao trải nghiệm cho những người thường xuyên đi lại giữa các quốc gia bằng cách nâng cao tính thanh khoản.

Giờ đây, người dùng Utop có thể kích hoạt tài khoản điểm Ponta - Utop trực tiếp trên ứng dụng Utop và bắt đầu tích luỹ điểm khách hàng thân thiết cho riêng mình. Bằng điểm Ponta - Utop, thành viên có thể thực hiện tích điểm - tiêu điểm tại Việt Nam và Nhật Bản với đa dạng loại hình dịch vụ.

-3927-1690552337.jpg

Ponta - Utop ra mắt hệ thống điểm tích luỹ xuyên biên giới đầu tiên. 

Tại Nhật Bản, Ponta - Utop áp dụng tại chuỗi cửa hàng đối tác của Ponta như: Lawson Store 100, Life, Bic Camera, Kojima, Sofmap, Himaraya, Route Inn Hotels... Tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng dịch vụ đa lĩnh vực của Utop bao gồm: chuỗi thương hiệu nhà hàng Golden Gate (Gogi House, Manwah, Kichi-Kichi...), chuỗi ẩm thực QSR (The Pizza Company, Swensen’s, Dairy Queen...), hệ thống rạp chiếu phim CGV, thương hiệu F&B đình đám khác như Phúc Long, Pepper Lunch, Gong Cha…

Điểm Ponta-Utop sẽ được tích luỹ khi bạn đưa mã barcode trên ứng dụng Utop của mình cho nhân viên quầy thực hiện quét mã, trước khi hoàn thành giao dịch ở cửa hàng đối tác của Ponta tại Nhật Bản. Hãy tham khảo đường dẫn tại đây để xem thông tin về tỉ lệ tích luỹ điểm tại mỗi cửa hàng. Mã barcode cá nhân sẽ được cấp cho người dùng sau khi kích hoạt tài khoản Ponta - Utop trên ứng dụng Utop.

Bạn có thể sử dụng điểm Ponta - Utop trực tiếp tại các cửa hàng đối tác ở Nhật Bản của Ponta hoặc đổi về điểm Utop để tiếp tục sử dụng ở Việt Nam với tỉ lệ quy đổi là 5 Ponta-Utop Points bằng 1 Utop. Xem hướng dẫn tích điểm - tiêu điểm và danh sách cửa hàng áp dụng tại Nhật Bản tại đây.

Sự hợp tác chiến lược này giữa Utop và Ponta đã đặt dấu mốc quan trọng đầu tiên trong chặng đường đưa Utop trở thành đơn vị tiên phong trong xu thế ứng dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng trung thành. Đồng thời, cung cấp dịch vụ “member marketing” ở quy mô không chỉ Việt Nam mà rộng hơn đến toàn khu vực.

>> Sendo Farm bắt tay Utop mang quà cho người F ‘thảnh thơi’

S.T

Ý kiến

()