Chúng ta

Utop hợp tác chiến lược với tập đoàn marketing dữ liệu Nhật Bản

Thứ năm, 16/6/2022 | 07:17 GMT+7

Utop và Ponta Nhật Bản (thuộc tập đoàn Loyalty Marketing) thành công ký kết hợp tác chiến lược tích hợp hệ thống điểm khách hàng thân thiết. Hai bên kỳ vọng mang đến sự thuận tiện và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Công ty cổ phần công nghệ Utop (thuộc FPT Software) và tập đoàn Loyalty Marketing (Nhật Bản) vừa ký kết thành công hợp đồng hợp tác chiến lược. Hai bên sẽ cung cấp các giải pháp tích hợp điểm khách hàng thân thiết, nhằm nâng cao trải nghiệm cho những người thường xuyên đi lại giữa các quốc gia bằng cách tăng tính thanh khoản của điểm khách hàng thân thiết.

Theo hợp đồng được ký kết, khách hàng của hai bên sẽ được tiếp cận với kho dịch vụ tiện ích lẫn nhau. Cụ thể, khách hàng sở hữu điểm Ponta (điểm Khách hàng thân thiết của Loyalty Marketing) có thể sử dụng hệ sinh thái tiện ích toàn diện của Utop, và ngược lại. Trong đó có thể kể đến voucher ẩm thực đến từ các chuỗi thương hiệu FnB nổi tiếng trên thị trường, voucher mua sắm tiện lợi, giá hời; dịch vụ du lịch tại địa phương và các dịch vụ tiện ích khác tại Việt nam, bắt đầu từ quý IV năm nay.

rsz-1img-0868-jpeg-1777-1655338623.jpg
 

Hợp tác với Loyalty Marketing cũng nằm trong chiến lược phát triển mở rộng của Utop khi hướng đến đối tác là khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, rộng hơn là khu vực châu Á. Dựa trên thế mạnh về mạng lưới nhà cung cấp lớn, hệ sinh thái FPT chuyên nghiệp cùng giải pháp công nghệ tiếp thị hướng dữ liệu cho tương tác và chăm sóc khách hàng trung thành, Utop giúp khách hàng và đối tác trong đa lĩnh vực từ tiêu dùng, bán lẻ cho tới tài chính tối ưu quản lý và tương tác qua các kênh online và offline.

Qua đó, doanh nghiệp có cơ sở triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn dựa trên hiểu biết về thị trường cũng như thói quen, hành vi của người tiêu dùng được thu thập qua những hoạt động tiếp thị. Từ đây, lưu lượng khách hàng tăng lên, số lượng đơn đặt hàng được cải thiện, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp một cách có hệ thống và thuận tiện hơn nhiều so với các phương thức truyền thống.

Tại Nhật Bản, Ponta hiện là một trong những ứng dụng tích điểm và tiêu điểm phổ biển nhất với hơn 100 triệu người dùng thường xuyên. Tuy nhiên, với việc khách hàng và nhân viên thường xuyên du lịch và công tác tại quốc gia khác. tiện ích chăm sóc của hệ thống Ponta còn nhiều hạn chế. Chính vì vậy, việc hợp tác hợp nhất mô hình tích hợp điểm với Utop là một hướng phát triển mang tính toàn cầu, giúp đưa quy mô hoạt động của doanh nghiệp vượt biên giới Nhật Bản.

Sự tích hợp chiến lược này giữa Utop và Ponta đã đặt dấu mốc quan trọng đầu tiên trong chặng đường trở thành đơn vị tiên phong trong xu thế ứng dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng trung thành và cung cấp dịch vụ “member marketing” ở quy mô không chỉ Việt Nam và toàn khu vực.

H.H

Ý kiến

()