Chúng ta

Utop của FPT được quỹ đầu tư danh tiếng đánh giá cao

Thứ hai, 5/9/2022 | 16:33 GMT+7

Quest Ventures - quỹ đầu tư hàng đầu Đông Nam Á và Trung Á - đánh giá rất cao nguồn lực và hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp của FPT, các sản phẩm và startup được ươm tạo từ FPT Software, đặc biệt là Utop.

Trong khuôn khổ chương trình chương trình tìm kiếm hợp tác và phát triển kinh tế Vietnam Global Innovation, Utop cùng Incubator Management Office (thuộc FPT Software) tiếp đón Quest Ventures - một trong những quỹ đầu tư danh tiếng nhất Đông Nam Á và Trung Á. Đồng hành Quest Ventures là cơ quan hỗ trợ khởi nghiệp của chính phủ Singapore cùng 15 startup nổi bật của đảo quốc sư tử.

Tại sự kiện, đại diện Utop đã để lại ấn tượng sâu sắc với Quest Ventures và đội ngũ sáng lập của các startup Singapore khi chia sẻ thực tiễn và các bài học kinh nghiệm về việc xây dựng, tồn tại và phát triển startup tại thị trường Việt Nam. Giám đốc Sản xuất FPT Software (CDO) Vũ Tiến Đạt cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hợp tác với các quỹ đầu tư và các startup sở hữu tiềm năng tăng trưởng đột phá, cũng như với các kỳ lân công nghệ đang có nhu cầu mở rộng quy mô lớn.

quest-jpeg-6258-1662369318.jpg
 

Về phía đối tác, Quest Ventures đánh giá rất cao nguồn lực và hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp của FPT, các sản phẩm và startup được ươm tạo từ FPT Software, đặc biệt là Utop - nền tảng hoàn chỉnh trong thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng nhằm hỗ trợ nhãn hàng xây dựng và tối đa hóa hiệu quả các chiến dịch truyền thông. Quest hy vọng có thể tiếp tục tìm hiểu để xây dựng các hoạt động hỗ trợ và đầu tư phát triển cùng Utop và FPT trong thời gian tới.

Quest Ventures là một trong các đối tác thuộc chương trình Hợp tác với các quỹ đầu tư khởi nghiệp quốc tế và cơ quan hỗ trợ khởi nghiệp của các chính phủ mà đơn vị Incubator Management Office và FPT Software đang đẩy mạnh liên kết. Nhiều startup được Quest đầu tư giờ đã tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực và đạt định giá tỷ USD.

Nam Nguyễn 

Ý kiến

()