Chúng ta

FTI tổ chức hội thảo tối ưu chi phí viễn thông

Chủ nhật, 22/5/2016 | 08:33 GMT+7

Đại diện Microsoft và FTI sẽ chia sẻ cách doanh nghiệp tối ưu chi phí viễn thông, tăng cường bảo mật và tương tác.

Buổi hội thảo được Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), thuộc FPT Telecom, tổ chức lúc 8h ngày 26/5 tại Pullman Saigon Centre, số 148 Trần Hưng Đạo, quận 1.

Sự kiện nhằm giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tối ưu Offfice 365 và chuyên sâu về Skype for Business để mang đến cho người dùng những giải pháp hoàn hảo về bài toán chi phí, bảo mật, nguồn nhân lực và gia tăng năng suất.

businessMeeting-2238-1463818805.jpg

Những ứng dụng điện toán đám mây đến từ Microsoft như Office 365 sẽ là một lựa chọn lý tưởng để giải quyết bài toán về chi phí đầu tư ban đầu.

Cuối năm 2015, FTI là nhà cung cấp dịch vụ đám mây trực tiếp đầu tiên toàn bộ dịch vụ Cloud của Microsoft gồm: Exchange Online, One Drive, Skype for Business, SharePoint, Yammer, Office 365, Azure, Microsoft Dynamics CRM… cho các doanh nghiệp hoạt động đa nền tảng từ Windows, Windows phone, MAC OS, iOS, Android.

Microsoft cung cấp giải pháp Office 365 cho doanh nghiệp với nhiều lựa chọn đa dạng. Bằng việc sử dụng dịch vụ theo hình thức thuê bao, doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả của một loạt ứng dụng tiện ích đến từ Microsoft.

Mới đây, hãng Microsoft đã cấp chứng nhận đối tác Vàng cho FPT Telecom International (Công ty Viễn thông quốc tế FPT) về cung cấp giải pháp và dịch vụ Cloud (đám mây) ở Việt Nam.

Theo anh Đoàn Hữu Lợi, Phó Giám đốc Trung tâm Dữ liệu trực tuyến FPT, trước khi trở thành đối tác Vàng, FTI là đối tác CSP (Cloud Solution Provider - Nhà cung cấp dịch vụ đám mây) trực tiếp đầu tiên của Microsoft từ tháng 11/2015.

>> FTI trở thành đối tác Vàng của Microsoft

Nguyên Văn

Ý kiến

()