Chúng ta

FSB tổ chức hội thảo về lãnh đạo doanh nghiệp thời khủng hoảng

Thứ năm, 22/7/2021 | 16:05 GMT+7

Covid-19 được coi là một phép thử cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay, vai trò và giá trị của họ được thể hiện rõ nhất khi dẫn dắt tổ chức vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc “Xây dựng phong cách lãnh đạo” trong hành trình dẫn dắt doanh nghiệp trong hành trình vươn tới thành công, vượt qua giai đoạn phục hồi từ khủng hoảng hiện tại, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT đã cùng The Mindful Leader (Australia) phối hợp triển khai hội thảo online "The Self-authored Leader". Đặc biệt, chuyên gia danh tiếng thế giới trong lĩnh vực “Mindfulness”- Michael Bunting sẽ là diễn giả dẫn dắt chương trình lần này. 

Michael-Bunting-7369-1626927052.png

Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 15/8 tới đây trên ứng dụng Zoom Webinar.

Nghiên cứu chuyên sâu của tổ chức Deloitte Global nhận định các nhà lãnh đạo nhận thấy rõ sự thay đổi nghiêm trọng của xã hội và thị trường do dịch Covid  kèm theo những bất ổn to lớn, dẫn đến sự lung lay và hoang mang trong đội ngũ nhân viên ở tất cả các cấp độ. Giữa tình trạng này, việc quan trọng nhất đối với các nhà lãnh đạo là nhận được sự tuân phục “followership” tối đa từ nhân viên của mình. Do vậy, lãnh đạo cần nuôi dưỡng và củng cố bằng cách xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm ở mức độ cao nhất. Điều này đồng thời đã khẳng định rằng: “Tín nhiệm là chất xúc tác cho giai đoạn phục hồi từ khủng hoảng hiện tại”. 

Để có được “tín nhiệm” từ nhân viên của mình, nhà lãnh đạo không chỉ cần có tài năng, mà còn cần cả bản sắc. Bản sắc của một nhà lãnh đạo có thể hiểu là phong cách lãnh đạo, là sức hút, sự hấp dẫn của riêng họ. Rất nhiều nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới như: Steve Jobs, Jack Ma, Donal Trumps… đều có những đặc điểm, phong cách độc nhất, không thể lẫn lộn.

"The Self-authored Leader" chính là hội thảo trực tuyến song phương đầu tiên tại Việt Nam hiện nay về “Mindfulness”. Với tư cách là đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT - Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Viện Quản trị & Công nghệ FSB tự hào mang đến cho người tham dự hội thảo những trải nghiệm đặc biệt về phương thức tổ chức và chất lượng hội thảo.

Hội thảo được dẫn dắt nội dung chuyên môn bởi diễn giả Michael Bunting - chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực phát triển năng lực lãnh đạo, tư duy lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp. Anh đã có hơn 25 năm nghiên cứu và thực hành về "Mindfulness", 20 năm đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho các doanh nghiệp cũng như chính phủ về lãnh đạo. Michael là tác giả của 2 cuốn sách về “Mindfulness” bán chạy nhất thế giới, đó là The mindful leader (Lãnh đạo tỉnh thức) và  A Practical Guide to Mindful Meditation. 

Michael-Bunting-avar-5713-1626927052.jpg

Michael Bunting cũng là nhà phát triển “Awakened mind” - ứng dụng di động về phát triển tư duy và sức khỏe tinh thần. 

Michael Bunting còn giảng dạy môn Mindfulness cho chương trình Exec MBA tại Đại học Sydney - ngôi trường số 1 về đào tạo MBA của Australia và Top 50 trường đại học tốt nhất thế giới. Đồng thời, vị diễn giả người Australia cũng là nhà sáng lập công ty tư vấn lãnh đạo nổi tiếng tại Australia - WorkSmart Australia, được chứng nhận bởi tập đoàn B-Corp dành cho các doanh nghiệp đạt được tiêu chuẩn cao nhất để cân bằng mục đích vì xã hội và vì lợi nhuận.

Người tham dự hội thảo sẽ nhận được những quyền lợi như: chia sẻ và tương tác trực tiếp với diễn giả Michael Bunting, gặp gỡ và trao đổi với các doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, trở thành thành viên Premium sử dụng app Awakened Mind trong 90 ngày cùng quà tặng hiện vật có giá trị. Đặc biệt, đó chính là cơ hội khai mở tư duy lãnh đạo để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 15/8 tới đây trên ứng dụng Zoom Webinar với phí tham dự là 5 triệu đồng. Người F quan tâm có thể tham dự hội thảo bằng cách liên lạc qua hotline: 0932939981/ 0988104442 hoặc email: mba.hn@fsb.edu.vn/ fipc@fsb.edu.vn.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()