Chúng ta

FSB là trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam

Thứ hai, 14/12/2020 | 16:41 GMT+7

Theo báo cáo năm 2020 mới công bố của Tổ chức Xếp hạng Giáo dục toàn cầu Eduniversal, Viện Quản trị kinh doanh và Công nghệ - FSB được vinh dự trở thành trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam.

Sau 5 năm liên tiếp nằm trong Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam từ 2011 đến nay, đây là lần đầu tiên FSB giành được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng uy tín này. Với 137 điểm, FSB có số điểm ngang bằng với vị trí thứ 2, tuy nhiên Eduniversal đã lựa chọn FSB cho vị trí số 1 bởi những nỗ lực đóng góp và phát triển bền bỉ từ khi mới thành lập. Không chỉ vậy chương trình MBA của FSB tiếp tục giữ vững vị trí thứ 24 trong xếp hạng “Các chương trình MBA tốt nhất Đông Á”.

FSB-Top1Eduniversal-5766-1607934137.jpg

FSB là Trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal năm 2020.

Là bảng xếp hạng các trường Kinh doanh uy tín hàng đầu trên thế giới, Eduniversal không chỉ đánh giá các đơn vị giáo dục dựa trên bảng tiêu chí thông thường như tiêu chuẩn về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, sinh viên, nghiên cứu khoa học… mà còn sử dụng hình thức “Dean Vote”. Theo đó, 1.000 viện trưởng, hiệu trưởng của các trường Quản trị Kinh doanh nằm trong mạng lưới của Eduniversal đã họp bàn một cách bí mật để đánh giá sự ảnh hưởng thương hiệu các trường trong cùng quốc gia và trong khu vực. Hình thức phiếu bầu này đã thể hiện sự nhận dạng thương hiệu và công nhận uy tín của FSB về đào tạo Quản trị.

Viện trưởng Viện Quản trị và Công nghệ FSB - Nguyễn Việt Thắng cho biết: “Việc đạt được thứ hạng cao nhất chính là một thách thức. Và để tiếp nhận thách thức này, chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2023 của FSB sẽ có một định vị mới là Elite”.

Với định nghĩa mới này, FSB sẽ chuyển sang một “diện mạo” khác khi tập trung vào xây dựng hình ảnh thương hiệu trường Kinh doanh đẳng cấp về chất lượng và việc mang đến hạnh phúc cho người học. Anh Việt Thắng cũng nhận định đây sẽ là xu hướng và điểm tựa cho các khối ngành Kinh tế khác cùng phát triển.

FSB-Top30MBAChauA-4713-1607934137.png

Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Đại học FPT nằm trong Top 30 trường học Việt Nam đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian khu vực Đông Á năm 2019 (hạng 24/30).

Viện Quản trị & Công nghệ FSB có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng ngàn học viên các chương trình từ cấp bằng (Thạc sĩ MBA, Thạc sĩ MSE) hay các chương trình ngắn hạn có thương hiệu như MiniMBA, CEO4.0… cùng các khóa Đào tạo Doanh nghiệp khác hiện họ đang là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.

Hà My

Ý kiến

()