Chúng ta

FSB chia sẻ kinh nghiệm triển khai OKR cho Đất Xanh

Chủ nhật, 6/12/2020 | 15:34 GMT+7

Những kinh nghiệm và cách áp dụng phương pháp quản lý OKR của tập đoạn FPT đã được Viện Quản trị & Công nghệ FSB chia sẻ cho tập đoàn Đất Xanh.

Sáng ngày 2/12, Viện Quản trị & Công nghệ FSB phối hợp cùng tập đoàn Đất Xanh (DXG) triển khai hội thảo “Quản trị mục tiêu theo OKR” với mục tiêu chia sẻ về kinh nghiệm triển khai OKR tại tập đoàn FPT và cách áp dụng phương pháp quản lý này tại Tập đoàn Đất Xanh. Hội thảo với sự góp mặt 20 lãnh đạo cao nhất của Đất Xanh Group & các diễn giả đến từ tập đoàn FPT: giảng viên và diễn giả TS Hoàng Việt Hà, anh Trần Đăng Hòa - PTGĐ Kinh doanh FPT Software và anh Phạm Thăng Long - Trợ lý Ban điều hành FPT.

FSB-OKR-5561-1607139829.jpg

Anh Trần Đăng Hòa (dưới, thứ hai từ phải sang) là một trong những diễn giả của buổi hội thảo.

Là năm thứ tư liên tiếp kể từ năm 2017, FSB được đồng hành trong việc tư vấn và đào tạo những khóa đào tạo quản trị cho nhóm lãnh đạo cao cấp nhất của tập đoàn Đất Xanh Group - Chương trình đào tạo giữa hai bên đã mang lại nhiều giá trị thiết thực trong việc bổ sung cũng như nâng cao trình độ, phát triển nguồn nhân lực cao cấp của doanh nghiệp bất động sản hàng đầu này trong những năm qua. FSB khẳng định mục tiêu chuyển mình thành đơn vị đào tạo “đẳng cấp” bằng cách triển khai đào tạo với nhiều “ông lớn” trong các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam.

FSB-OKR-DatXanhGroup-8371-1607139829.jpg

Hội thảo có sự tham dự của hơn 20 lãnh đạo tập đoàn Đất Xanh.

Tập đoàn Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam - Top 10 nhà phát triển bất động sản đa phân khúc tiêu biểu năm 2020.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng nghìn học viên các chương trình từ cấp bằng (thạc sĩ MBA, thạc sĩ MSE) hay các chương trình ngắn hạn có thương hiệu như MiniMBA, CEO4.0… cùng các khóa đào tạo doanh nghiệp khác. Hiện họ là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.

>> FSB tổ chức giải golf giao lưu thường niên

Trân Trân

Ý kiến

()