Chúng ta

FPT Telecom treo thưởng 'khủng' cho khối kinh doanh

Thứ hai, 5/11/2018 | 16:35 GMT+7

Chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch nhanh nhất trong quý IV sẽ nhận được phần thưởng cao nhất 10 triệu đồng do nhà Viễn thông tung ra trong chương trình “Về đích thần tốc” cuối năm 2018.

Theo đó, chương trình thi đua dành cho khối kinh doanh với tổng giải thưởng lớn, diễn ra từ ngày 1/11 đến hết 31/12.

Cách tính điểm chung được chia đều cho 3 dịch vụ, mỗi hợp đồng tương ứng với một dịch vụ sẽ được tính 1 điểm. Riêng hợp đồng combo, các hợp đồng Internet và Truyền hình lên cùng một thời điểm hoặc hợp đồng Truyền hình lên trong vòng 7 ngày sau khi lên hợp đồng Internet và cùng tháng lên hợp đồng Internet sẽ được tính 2,5 điểm.

Với đặc thù kinh doanh và vùng miền, BTC chương trình phân chia giải thưởng thành 3 gói giải riêng biệt: nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và chi nhánh tại các vùng.

BTC sẽ chọn 10 chi nhánh có tỷ lệ hoàn thành tổng kế hoạch năm 2018 sớm và hiệu quả nhất nhận bằng khen “Top trung khu tiền tuyến năm 2018” và tiền mặt bao gồm: Một giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, 2 giải Nhì với 5 triệu đồng/chi nhánh và các chi nhánh còn lại 3 triệu đồng/chi nhánh.

143topservice-3662-1489568538-8639-8291-

Chương trình "Về đích thần tốc" đẩy mạnh tinh thần anh em kinh doanh nhanh chóng đạt chỉ tiêu năm 2018. 

Với nhóm nhân viên kinh doanh, các salesman có tổng điểm 2 tháng (tháng 11 và 12) cao nhất toàn quốc sẽ nhận được danh hiệu “Top Lính chiến tinh nhuệ” cùng 5 triệu đồng; 2 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng/salesman; 3 giải Ba trị giá 1,5 triệu đồng/salesman, và 4 giải Khuyến khích với 1 triệu đồng/salesman.

Cạnh đó, BTC cũng chọn lọc 100 salesman đạt đủ điều kiện cần về chỉ số "Năng suất lao động tối thiểu" và dẫn đầu theo từng cấp kinh doanh sẽ lọt Top 100 chiến binh FPT Telecom 2018 và có cơ hội nhận được giá trị giải thưởng cao nhất là 1.500.000 đồng. Đối với trưởng phòng các Vùng, 5 người đạt danh hiệu “Top Chỉ huy kinh nghiệm Vùng” sẽ nhận được giải thưởng cao nhất là 2.000.000 đồng.

Trung tâm Marketing cũng dành riêng 2 giải thưởng cho salesman và chi nhánh nhằm thúc đẩy tốc độ hoàn thành kế hoạch Internet đã đặt ra trong quý IV nói riêng và cả năm 2018. Trong đó, Top 3 chi nhánh hoàn thành kế hoạch Gross Internet thách thức cao nhất Vùng nhận danh hiệu Tiền tuyến hiệu quả và 2 triệu đồng.

Chương trình mong muốn góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận trực thuộc đơn vị kinh doanh, đẩy mạnh tiến độ hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong quý IV cho nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và chi nhánh trên toàn quốc cho cả 3 dịch vụ Internet - Truyền hình FPT - FPT Play.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và Khu vực.

Với sứ mệnh tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm", chúng tôi không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp chất lượng sản phẩm - dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội.

Hà Trần

Ý kiến

()