Chúng ta

FPT Telecom kêu gọi toàn quân 'Làm điều không tưởng - Hưởng trọn mừng công'

Thứ tư, 7/6/2023 | 18:36 GMT+7

Trong quá trình tập trung triển khai chiến dịch phát triển thuê bao FPT Play, các chi nhánh, Trung tâm Telesales và Trung tâm Đối tác Kinh doanh trực thuộc 7 vùng toàn quốc của nhà Viễn thông sẽ mừng công rực rỡ khi đạt “điều không tưởng” trong chặng 1.

Chiến dịch FPT Play League với mục tiêu tăng năng suất lao động, phát triển thuê bao FPT Play, giúp nhà Viễn thông đạt con số kỳ vọng trong thời gian 3 tháng rưỡi thay vì 5 tháng. Để thực hiện điều này cần sức mạnh tập thể lẫn quyết tâm “làm điều không tưởng” của các chiến binh áo cam trên toàn quốc. Tại lễ kick-off, để thể hiện trách nhiệm cao nhất, BGĐ vùng/chi nhánh và BĐH FPT Telecom đã ký cam kết hoàn thành kế hoạch được giao.

-8269-1686106394.jpg

Chiến dịch FPT Play League phát triển thuê bao FPT Play đạt con số kỳ vọng trong 3 tháng rưỡi.

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần cho toàn quân thực hiện chiến dịch, tháng 6 này, FPT Telecom phát động chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công”. Đây là hoạt động theo chính sách mừng công của FPT. Cụ thể, khi tập thể đạt thành tích sẽ thực hiện tổ chức vinh danh và liên hoan ăn mừng nhằm tăng tinh thần đồng đội, gắn kết, giúp nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.

Với chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công”, các chi nhánh, Trung tâm Telesales và Trung tâm Đối tác Kinh doanh trực thuộc 7 vùng sẽ được cấp ngân sách để chủ động tổ chức hoạt động mừng công cho phòng/nhóm kinh doanh, hỗ trợ,... có thành tích tốt. Điều kiện giải ngân là các đơn vị có tối thiểu 4 hoạt động như bán hàng lưu động, roadshow, activation, demo giới thiệu sản phẩm,… trong tháng (trừ TT Kinh doanh Telesales) và hoàn thành tối thiểu 80% kế hoạch FPT Play League theo mục tiêu chặng do đơn vị đưa ra. Ngân sách quỹ mừng công sẽ được chuyển vào tài khoản My FPT của Giám đốc chi nhánh/trung tâm vào ngày 6/6 - gọi là Gold Cam để các đơn vị chủ động sử dụng và phải được thực hiện khen thưởng trước ngày cuối cùng của tháng 6.

-4082-1686106394.png

Ngân sách quỹ mừng công gọi là Gold Cam do các đơn vị chủ động sử dụng.

Sự kiện mừng công cần được thực hiện đúng mục đích tuyên dương và liên hoan ăn mừng cho nhóm/tập thể từ hai người trở lên (không khen thưởng cá nhân và không chuyển vào quỹ đơn vị). Với các trường hợp sử dụng quỹ mừng công không đúng mục đích sẽ bị thu hồi vào quỹ Gold mừng công ở quý kế tiếp.

Sự kiện cần có các hoạt động gắn kết, nâng cao tinh thần đồng đội và thúc đẩy tình đoàn kết giữa các thành viên tham dự, chú trọng tổ chức các hoạt động duy trì và phát huy các giá trị văn hoá FPT. Người Viễn thông có thể theo dõi thông tin hướng dẫn chi tiết trên mail từ FHR.

Khen thưởng mừng công (Celebration) là hình thức tuyên dương, liên hoan ăn mừng khi tập thể đạt được chiến công, thành tích. Chính sách khen thưởng mừng công quy định các nguyên tắc về việc cấp, sử dụng ngân sách và hình thức tổ chức khen thưởng. Dựa trên đặc thù kinh doanh và chính sách mừng công của Tập đoàn, CTTV sẽ ban hành chính sách mừng công riêng của đơn vị.

FPT Play League "Làm điều không tưởng" là chiến dịch phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”. Chiến dịch FPT Play League do Công ty TNHH Truyền hình FPT và Marketing triển khai khác với các chiến dịch toàn quốc trước đây. FPT Play League do các vùng chủ động vận hành chương trình thi đua theo đặc tính từng vùng. Việc đạt “mục tiêu” chiến dịch là mệnh lệnh, nhiệm vụ cao nhất mà toàn quân phải đạt được càng sớm càng tốt. FPT Play League chia làm ba chặng “Mission – Motivation – Moment tương ứng các tháng 6, 7 và 8. Từng chặng có những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do vùng chủ động.

>> FPT Telecom phát động chiến dịch 109 ngày ‘làm điều không tưởng’

S.T

Ý kiến

()