Chúng ta

FPT Telecom giành giải 'Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định'

Thứ sáu, 27/3/2020 | 18:17 GMT+7

FPT Telecom vừa được vinh danh tại hạng mục “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định năm 2020” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020”.

Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020” được tổ chức vào sáng 27/3. Đây là sự kiện công nghệ được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ISP 2020 với chủ đề "Thúc đẩy phát triển nền Kinh tế số trên nền tảng băng thông rộng: Tầm nhìn và giải pháp công nghệ". Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, buổi lễ trao giải đã diễn ra trực tuyến giữa Hội đồng và các đầu cầu doanh nghiệp.

Viễn thông FPT vinh dự được trao giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định năm 2020” nhờ những nỗ lực bền bỉ, tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường cung cấp dịch vụ Internet cũng như trong lòng khách hàng Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp FPT Telecom giành được giải thưởng này.

Việc trao giải được IDG Việt Nam xem xét dựa trên 4 tiêu chí bao gồm “giá cước hợp lý”; “dịch vụ chăm sóc khách hàng”; “chương trình khuyến mãi” và “thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”. FPT Telecom đã đứng đầu bảng 4 tiêu chí này với 96,186%. 

"Trong 23 năm qua, FPT Telecom đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách kết hợp các công nghệ hiện đại nhất và tư duy dịch vụ sáng tạo. Giải thưởng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao sự hài lòng của khách hàng của FPT Telecom. Giải thưởng này cũng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam”, anh Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom nói.

ong-hoang-vi-t-anh-tg-fpt-tele-9023-6357

FPT Telecom được vinh danh tại hạng mục “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định năm 2020” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020”.

Ông Lê Thanh Tâm - Tổng Giám đốc IDG Việt Nam đánh giá: “FPT Telecom là một trong những đơn vị năng động trong việc đem dịch vụ cloud ra bên ngoài, cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng, với gói lưu lượng cạnh tranh”. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng mạng lưới và chất lượng dịch vụ của FPT Telecom trong những năm gần đây.

Cuộc khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế phối hợp Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1 đến ngày 15/3 tại 12 tỉnh/thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là số phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động. Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn tập trung được xây dựng nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, giải thưởng đã tạo dựng được uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.

Tại Hội thảo, TGĐ Hoàng Việt Anh cũng tham gia tọa đàm trực tuyến với đại diện IDG Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông và các doanh nghiệp; trao đổi cởi mở về các dịch vụ gia tăng trải nghiệm Khách hàng của FPT Telecom. CEO nhà 'Cáo' nhấn mạnh về các sản phẩm mà FPT Telecom đã phát triển trong năm 2019 như FPT Camera, FPT Play Rogo, ứng dụng Foxy, chương trình “rạp hát tại gia” Music Home... nhằm mang lại những trải nghiệm chất lượng vài hài lòng nhất cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng. Bên cạnh đầu tư vào sản phẩm, mô hình quản trị khách hàng cũng được liên tục triển khai để duy trì sự hài lòng của khách hàng tại tất cả các “điểm chạm” với FPT Telecom.

Với cam đoan về dịch vụ chăm sóc khách hàng, FPT Telecom luôn tìm mọi cách để nâng cao và đẩy mạnh các chính sách trải nghiệm cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trách nhiệm và thông thạo mọi vấn đề để hỗ trợ khách hàng kịp thời. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt cũng chính là lý do đến nay, FPT Telecom đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng. 

>> FPT Telecom cung cấp Internet cho khu vực cách ly tại Hoà Lạc

Thủy Minh

Ý kiến

()