Chúng ta

FPT Telecom Đồng Tháp: 'Đoàn kết tạo sức mạnh'

Thứ sáu, 23/10/2020 | 09:46 GMT+7

Ở FPT Telecom Đồng Tháp, mỗi CBNV đều có thể là một chiến sĩ xung trận như salesman thực thụ. Chi nhánh là một điểm sáng của nhà Viễn thông khi duy trì phong độ suốt 3 năm qua.

Trong bối cảnh Covid khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, 3 quý đầu 2020, FPT Telecom Đồng Tháp xuất sắc hoàn thành bộ 8/9 chỉ tiêu Ban Điều hành giao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp chi nhánh đạt được thành tích hoàn thành 8/9 chỉ tiêu, nằm trong top đầu các chi nhánh về hoàn thành các KPIs toàn quốc. 

Dưới sự điều hành của Giám đốc chi nhánh - anh Trương Quang Vinh, các chỉ tiêu như rời mạng, lãi lỗ được chi nhánh theo sát và kiểm soát khá tốt. Đặc biệt, trong chiến dịch nâng băng thông do Ban Điều hành phát động, tập thể chi nhánh cũng đã nỗ lực đạt top đầu về tỷ lệ thuyết phục khách hàng thành công, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu cước nền của chi nhánh. 

Kết thúc 9 tháng, Viễn thông xứ sen hồng cũng hoàn thành 140% kế hoạch phát triển Play Box, đây là một chỉ tiêu đóng góp quan trọng vào chỉ số doanh thu và quỹ lương khoán tại chi nhánh. Theo tính toán, đầu năm sau chi nhánh đã có thể có lãi dương. 

122082611-356781815435294-3480-6535-9266

Chi nhánh Đồng Tháp ra quân phát động chiến dịch MMM

Hiện tại, FPT Telecom Đồng Tháp có một chi nhánh chính ngay trung tâm tỉnh lỵ Đồng Tháp là thành phố Cao Lãnh, và 2 văn phòng giao dịch ở thành phố Sa Đéc và thị xã Hồng Ngự. Theo đại diện chi nhánh, thị trường viễn thông tại Đồng Tháp được đánh giá có một số đặc điểm riêng biệt. Thuộc đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh có vị trí trung tâm của đồng bằng, mang nhiều nét đặc trưng của người miền Tây chất phát và phóng khoáng. Kinh tế đa số dựa vào nông nghiệp là chủ yếu, dân cư không có sự tập trung cao tại thành thị mà rải rác khá nhiều ở vùng nông thôn nên thị trường viễn thông tại đây chủ yếu tập trung lớn ở các vùng ven đô thị. 

FPT với thế mạnh về truyền hình tương tác, kho nội dung phong phú cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời chính là lợi thế không nhỏ trong cuộc đua với các 'ông lớn' viễn thông khác tại khu vực, nhất là các khách hàng ở vùng ven đô thị - đối tượng khách hàng cần nhất dịch vụ tốt chứ không phải giá cước.

"Bí quyết giúp chi nhánh đạt được kết quả khả quan trong bối cảnh năm 2020 đầy khó khăn chính là yếu tố con người", người đứng đầu chi nhánh khẳng định. Chi nhánh FPT xứ sen hiện sử hữu dàn nhân sự đồng đều ở nhiều vị trí, tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban cao, dẫn đến sự phối hợp nhịp nhàng trong công việc. 

Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm Covid, tất cả CBNV FPT Telecom Đồng Tháp lại càng thể hiện rõ nét hơn tinh thần đoàn kết ấy. Đối với nhà "Cáo" ở đây, nhiệm vụ bán hàng hay chăm sóc khách hàng không phải chỉ là thuộc bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng nữa mà tất cả các nhân viên từ khối văn phòng đến đội ngũ kỹ thuật đều chung tay, góp sức. 

Mỗi nhân viên FPT Telecom Đồng Tháp đều tự coi mình là những chiến sĩ ngoài mặt trận, luôn sẵn sàng xung trận bán hàng như một nhân viên kinh doanh thực thụ. Đó chính là một minh chứng cho tinh thần đoàn kết, vì mục tiêu chung của toàn chi nhánh. 

Với phương châm “tinh thần là điều quan trọng nhất trong thời chiến”, Viễn thông FPT Đồng Tháp luôn có nhiều phong trào thúc đẩy tinh thần làm việc cũng sự gắn kết. Trong đó, chính sách thưởng gold từ Ban Giám đốc chi nhánh luôn là mục tiêu hướng đến của rất nhiều salesman cũng như tập thể CBNV.

Chi nhánh Đồng Tháp còn là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động kinh doanh và chương trình thi đua. Ở đó, Ban Giám đốc chi nhánh chính là những người tiên phong xung trận thúc đẩy tinh thần anh em. CBNV từ tất cả mọi bộ phận đề xung phong đề xuất nhận về các sản phẩm "made by FPT" như FPT Play Box, Ihome, Camera… và bán hàng như salesman. "Không chỉ tạo ra cơ hội bán sản phẩm và tìm kiếm khách hàng mới, đây còn là dịp mọi người có thể trực tiếp hỗ trợ và chủ động chăm sóc khách hàng cũ của chi nhánh", anh Huỳnh Thanh Sơn - Trưởng phòng Giao dịch Sa Đéc chia sẻ. 

Hiện tại, Viễn thông FPT Đồng Tháp đang sôi sục cùng toàn quốc cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua "Chiến dịch MMM" trong 50 ngày đêm. Trải qua 3 chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng, chi nhánh quyết tâm chinh phục chiến dịch thành công nhất. 

Song song với tinh thần công việc, "Cáo" miền Tây luôn có các phong trào giải trí như các cuộc thi ca hát, giao lưu văn nghệ giữa các phòng ban, như cuộc thi Bolero trong các năm 2018 và 2019, trước khi mùa 3 năm nay bị hoãn do ảnh hưởng dịch Covid.

Và cuối cùng, theo chia sẻ của anh Trương Quang Vinh, sự thành công trong năm nay cũng như 3 năm qua tại Đồng Tháp luôn có sự đồng hành, sâu sát chỉ đạo của Ban giám đốc Vùng 7, mà đứng đầu là anh Diệp Minh Hoàng. "Các chiến dịch Mùa hè đỏ lửa hay Chiến dịch Thu Đông do Ban Điều hành phát động đều có sự tham gia, động viên khuyến khích của Ban giám Đốc Vùng tận các chi nhánh. Đó là niềm động viên tinh thần to lớn để anh em có thêm niềm tin, động lực vượt qua thách thức, khó khăn hoàn thành các mục tiêu được giao".

122446742-945209175968770-1536-2173-7784

Ban Giám đốc Vùng 7 trong một lần onsite chăm sóc khách hàng tại nhà cùng khối Kỹ thuật và Chăm sóc khách hàng chi nhánh Đồng Tháp.

>> 115 lãnh đạo FPT Telecom ký cam kết chiến dịch MMM

Hà An

Ý kiến

()