Chúng ta

Viễn thông FPT ‘tung’ 4,4 tỷ đồng tiền thưởng cho chiến dịch MMM

Thứ năm, 1/10/2020 | 09:43 GMT+7

Để tạo động lực cho các chiến binh nhà ‘Cáo’ tranh tài chặng đua MMM, Ban điều hành FPT Telecom quyết định sẽ có 'cơn mưa' tiền thưởng cho những cá nhân, chi nhánh xuất sắc.

Chiến dịch MMM có tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,4 tỷ đồng. 5 chi nhánh đầu tiên hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao Internet sẽ nhận phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. 5 chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao mảng Truyền hình nhanh nhất sẽ nhận thưởng 5 triệu đồng.

Với hạng mục giải tập thể, Vùng kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao Internet ở mỗi chặng sẽ nhận được giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Ở tiêu chí phát triển thuê bao Truyền hình, đơn vị nhận giải thưởng tương ứng là 10 triệu đồng.

Các thuê bao hợp lệ là thuê bao Internet và Truyền hình được xuất phiếu thu và lên hợp đồng trước ngày cuối cùng của mỗi chặng. Hơn nữa, thuê bao đó có hiệu lực muộn nhất sau 5 ngày kể từ ngày lên hợp đồng. Nếu Top 5 chi nhánh xuất sắc có số điểm bằng nhau, BTC sẽ xét thêm điều kiện về hợp đồng cuối cùng trong thời gian xét thưởng, được cập nhật lên hệ thống sớm nhất. Trường hợp tiếp tục không xác định được, một chỉ tiêu bổ sung sẽ được Ban điều hành đề xuất.

DA-Nang-5272-1601471068.jpg

Các chi nhánh tại Vùng 4 đang rất nỗ lực, liên tục ghi dấn ấn từ khi MMM phát động.

Bên cạnh các hạng mục giải thưởng chính thức của MMM, nhà Viễn thông đã quyết định tung "bão" Gold nhằm khích lệ tinh thần và tiếp thêm động lực các "chiến binh" trong giai đoạn nước rút của chặng 1. Hàng tuần, BTC sẽ chọn ra những câu chuyện, những cá nhân và tập thể xuất sắc có thành tích bán hàng, chăm sóc khách hàng nổi bật... để thưởng gold qua ứng dụng myFPT.

Ban điều hành nhà “Cáo” cũng treo thưởng hấp dẫn với một giải tập thể do Chủ tịch Hoàng Nam Tiến tài trợ. Giải thưởng đặc biệt này dành cho chi nhánh bán hàng xuất sắc, có thành tích vượt trội hoặc vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh đặc biệt.

Thống kê qua ứng dụng myFPT, các “sếp” nhà Viễn thông đã rút thưởng khá nhiều. 3 giải cá nhân sẽ được TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh và PTGĐ Chu Hùng Thắng trao thưởng cho các cá nhân có thành tích nổi bật. Chỉ cần đạt được số hợp đồng vượt trội hay ghi dấu bằng những câu chuyện xúc động khi chăm sóc khách hàng,… các CBNV đều có thể nhận quà bất ngờ từ Ban điều hành.

Ngoài việc các đơn vị báo cáo tổng kết hàng ngày, BTC khuyến khích cá nhân, đơn vị, chi nhánh chủ động đề cử giải thưởng. Đây cũng là năm đầu tiên giải thưởng chiến dịch MMM được giải ngân qua ví điện tử Foxpay - Cổng thanh toán của FPT Telecom.

Trước đó, chiều 21/9, lãnh đạo FPT Telecom và 89 chi nhánh trên toàn quốc đã cùng ký cam kết phát triển thuê bao và giảm rời mạng thông qua "Chiến dịch MMM" trong 50 ngày đêm.

Chương trình thi đua sẽ được chia thành từng chặng với các hoạt động ra quân, triển khai bán hàng, giữ chân khách hàng. Với khẩu hiệu “105 chữ ký - Chung một mục tiêu”, chiến dịch MMM hướng đến mục tiêu đẩy mạnh phát triển thuê bao, giảm rời mạng, sẽ gồm 5 chặng: Ra trận (21-30/9), Mê (1-10/10), Mạnh (11-20/10), Máu (21-31/10) và Lên đỉnh (1-11/11).

“9 tháng qua là thời gian đầy biến động của FPT Telecom, từ ảnh hưởng dịch Covid-19 cho đến sự cố đứt hai tuyến cáp quang biển,... Nhưng chúng ta vẫn đang là đơn vị vững vàng của FPT trong giai đoạn thời chiến. Từ nay đến cuối năm là thời điểm bứt phá, chúng ta đang tiệm cận con số người dùng (active user) mới. Để đạt được mục tiêu đó, Ban điều hành quyết định chọn chiến dịch MMM (Đam Mê - Máu lửa - Mạnh mẽ) với cột mốc vào lúc 23h59 ngày 11/11”, CEO Hoàng Việt Anh nhấn mạnh về ý tưởng phát động chiến dịch.

>>FPT Telecom Khánh Hoà tạm dẫn đầu chiến dịch MMM toàn quốc

Nguyễn Huy

Ý kiến

()